Song Hye Kyo bị đồn yêu mỹ nam kém 16 tuổi Cha Eun Woo

Google News

Người đẹp "Hậu Duệ Mặt Trời" Song Hye Kyo tiếp tục vướng tin đồn hẹn hò với mỹ nam kém tuổi.

Sáng 5/1, trang Sina đăng tải bài viết nghi vấn Song Hye Kyo đang hẹn hò với nam diễn viên kém 16 tuổi Cha Eun Woo.

Được biết, tin đồn này xuất phát từ một Youtuber người Hàn. Kênh Youtube này đã đăng tải video với nội dung: "[Tin khẩn cấp] Song Hye Kyo 43 tuổi thừa nhận yêu Cha Eun kém 16 tuổi".

Song Hye Kyo bi don yeu my nam kem 16 tuoi Cha Eun Woo

Kênh này cho biết thêm: "Song Hye Kyo gần đây xuất hiện trên phim trường của một bộ phim truyền hình khác hẳn trước đây cùng nụ cười rạng rỡ trên môi. Đó là bởi vì cô ấy đang trong mối tình với ngôi sao kém 16 năm tuổi Cha Eun Woo. Cả hai đã dành hơn 2 giờ đồng hồ cùng nhau trên xe".

Tuy nhiên theo Sina, nội dung đoạn video trên không có gì đặc biệt, đồng thời không có bằng chứng chứng minh được rằng Song Hye Kyo và Cha Eun Woo đang hẹn hò.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ bức xúc, yêu cầu công ty quản lý của người đẹp Hậu Duệ Mặt Trời sớm lên tiếng và khởi kiện những người dùng phát tán tin đồn ác ý.

Song Hye Kyo sinh năm 1982, là ngôi sao hạng A xứ Hàn. Các tác phẩm giúp tên tuổi nữ diễn viên vươn tầm Châu Á phải kể tới Trái Tim Mùa Thu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Hậu Duệ Mặt Trời...

Song Hye Kyo bi don yeu my nam kem 16 tuoi Cha Eun Woo-Hinh-2

Cô kết hôn với Song Joong Ki vào năm 2017 và chia tay 2 năm sau đó. Hậu ly hôn, người đẹp nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò tình trẻ, mới nhất là nam diễn viên kém 11 tuổi Jang Ki Young. 

Cha Eun Woo sinh năm 1997, là thành viên của nhóm nhạc nam Astro do Fantagio thành lập và quản lý. Anh từng tham gia nhiều bộ phim ăn khách như Gangnam Beauty, Vẻ Đẹp Đích Thực...

Theo Anh Anh/ Vietnamnet