Song Ji Hyo không được tiêm vaccine Covid-19

Google News

Song Ji Hyo tự cách ly 10 ngày sau khi tiếp xúc gần với ca mắc Covid-19. Cô chưa tiêm vaccine phòng Covid-19 vì có tiền sử dị ứng thuốc.

Ngày 21/1, JoongAng Ilbo đưa tin nữ diễn viên Song Ji Hyo người tiếp xúc gần với ca nhiễm Covid-19 trong quá trình ghi hình cho show giải trí Running Man, có kết quả xét nghiệm rRT-PCR là âm tính. Dù vậy, cô phải tự cách ly trong 10 ngày do chưa tiêm vaccine Covid-19.

Creative Group ING - công ty quản lý của Song Ji Hyo - cho biết nữ diễn viên chưa thể tiêm vaccine do cô có tiền sử dị ứng với thuốc.

Song Ji Hyo khong duoc tiem vaccine Covid-19

Song Ji Hyo liên tục gặp phản ứng xấu khi nhận điều trị liên quan tới kháng sinh. Ảnh: Creative Group ING.

"Năm 2011, dưới ảnh hưởng của lịch trình dày đặc, cô ấy tiêm truyền dung dịch Ringer nhằm hồi phục sức khỏe gấp. Sau khi tiêm, cô ấy gặp phải một số triệu chứng gây nguy hiểm cho cơ thể, như nổi mẩn đỏ trên người và bị khó thở. Có tài liệu báo cáo về việc cô ấy nhận điều trị tại phòng cấp cứu trong tình trạng cấp bách. Kể từ đó, cô ấy liên tục gặp phản ứng xấu liên quan đến kháng sinh", công ty chia sẻ.

Theo Creative Group ING, sau khi tham khảo ý kiến đã có cân nhắc trong thời gian dài của bác sĩ chăm sóc, công ty buộc xem xét cẩn thận về việc tiêm vaccine phòng Covid-19 cho nữ diễn viên. Do vậy, hiện Song Ji Hyo chưa được tiêm vaccine.

Vì phải tự cách ly, Song Ji Hyo không thể ghi hình cho chương trình Running Man vào ngày 24 và 25/1. Cô cũng hủy bỏ một số lịch trình khác trong tháng này.

Trước đó, nam ca sĩ Eun Hyuk (Super Junior), người tham gia ghi hình tại Running Man vào ngày 17/1, mắc Covid-19. Các thành viên Running Man đều tiến hành xét nghiệm và nhận kết quả âm tính.

Theo Thúy Hà/Zing