Song Joong Ki bắt tại trận Song Hye Kyo ngoại tình?

Google News

Tin đồn liên quan đến Song Hye Kyo đang thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Chiều 23/8, thông tin Song Hye Kyo ngoại tình gây chấn động mạng xã hội xứ Trung.

Tin đồn bắt nguồn từ một video trên nền tảng Douyin, trong đó tiết lộ Song Hye Kyo đưa một người đàn ông khác về nhà và bị Song Joong Ki bắt tận tay. Vì quá tức giận, Song Joong Ki đã là người chủ động đệ đơn ly hôn.

Thông tin này ngay lập tức được chia sẻ chóng mặt trên khắp các diễn đàn tại Cbiz, thậm chí từ khóa "Song Hye Kyo" còn đang đứng hạng 1 trên bảng tìm kiếm của Weibo.

Song Joong Ki bat tai tran Song Hye Kyo ngoai tinh?

Từ khóa "Song Hye Kyo" đứng đầu bảng tìm kiếm giải trí.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ nghi ngờ tính xác thực của tin đồn trên, bởi không hề có một bằng chứng nào xung quanh sự việc.

Ngay cả netizens Việt cũng tỏ ra bức xúc vì tin vô căn cứ: "Tin này nổ ra từ lúc công bố ly hôn, chả hiểu sao giờ các bạn lại đào lại, rồi một số người nhân cơ hội nhảy vào chỉ trích, phê phán trong khi không có bằng chứng"; "Vụ này cư dân mạng quá vô duyên, đồn đoán bậy bạ, 2 người chọn ly hôn trong hòa bình không kiện tụng gì rồi"; "Khi nào có bằng chứng, có video thì nói chuyện nhé"...

Song Joong Ki bat tai tran Song Hye Kyo ngoai tinh?-Hinh-2

Song Joong Ki và Song Hye Kyo thành đôi sau khi đóng chung bộ phim truyền hình ăn khách Hậu Duệ Mặt Trời.

Cuối tháng 10/2017, cặp đôi tổ chức hôn lễ tại khách sạn Shilla, Seoul. Đám cưới của cặp sao hạng A xứ Hàn đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông khắp châu Á.

Tuy nhiên đến tháng 6/2019, Song Joong Ki chủ động đệ đơn ly hôn và hoàn thành mọi thủ tục chỉ sau đó 1 tháng. Cả hai chia tay trong hòa bình, không tranh chấp tài sản.

Có nhiều tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân "yêu nhanh cưới vội" của Song - Song, điển hình trong đó là tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình với đàn em Park Bo Gum.

Chính vì vậy, người đẹp họ Song đã đệ đơn kiện 15 cư dân mạng trực tuyến về tội "lan truyền thông tin sai lệch, bôi nhọ và xúc phạm danh dự".

Theo Anh Anh/ Vietnamnet