Song Joong Ki đối diện với 'quả đắng' tiếp theo sau ly hôn

Google News

Một nhãn hàng do Song Joong Ki làm gương mặt đại diện đã bị tố lừa đảo khiến nhiều người sốc.

Sau khi tin tức về vụ ly hôn giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki được công bố, một số nhãn hiệu quảng cáo đang phải đưa ra các giải pháp nhằm đối phó với hậu quả. Không chỉ Song Hye Kyo, một số nhãn hàng do Song Joong Ki làm gương mặt đại diện thương hiệu đang xem xét tới khả năng đổi người đại diện mới để tránh những hậu quả do tin tức ly hôn này gây ra.
Chưa dừng lại ở đó, thông tin dòng mặt nạ mang thương hiệu Song Joong Ki sẽ bị "trục xuất" khỏi giới skincare vì không mang đến bất kỳ hiệu quả nào khiến người hâm mộ bị sốc.
Song Joong Ki doi dien voi 'qua dang' tiep theo sau ly hon
Naver Shopping đã liệt kê nhiều nhà cung cấp vẫn bán những mặt nạ này. 
Cụ thể, cái tên Song Joong Ki nổi lên như diều gặp gió sau bộ phim đình đám Hậu duệ Mặt trời, công ty K-Beauty đã sản xuất ra gói mặt nạ gây sốt có hình đại diện là Song Joong Ki. Những chiếc mặt nạ này đã được bán ra nhanh như tên lửa. Tin sốc về "7 Days Mask" có ảnh đại diện của Song Joong Ki chính là phiên bản giới hạn chỉ được sản xuất trong vòng một năm, tuy nhiên, chúng vẫn có sẵn để mua ở các thị trường trực tuyến và ngoại tuyến khác nhau thậm chí 2 năm sau đó.
Báo cáo điều tra tiết lộ rằng có một trong những nhà sản xuất trong danh sách sản xuất ra mặt nạ gốc ban đầu đã tạo ra các tài liệu giả để bí mật sản xuất hàng loạt "hàng nhái" có cùng một bao bì. Sau đó, họ thành công cho ra đời dòng mặt nạ giả không có bất kỳ thành phần hiệu quả nào với giá chỉ bằng một phần nhỏ giá gốc và bán cho nhiều nhà cung cấp dưới lớp vỏ của "bản gốc".
Song Joong Ki doi dien voi 'qua dang' tiep theo sau ly hon-Hinh-2
 

Song Joong Ki doi dien voi 'qua dang' tiep theo sau ly hon-Hinh-3
Dòng mặt nạ mang thương hiệu Song Joong Ki được tiết lộ sẽ bị "trục xuất" khỏi giới skincare vì không mang đến bất kỳ hiệu quả nào! 
Những mặt nạ này không chỉ được bán ở Hàn Quốc mà còn được xuất khẩu ra nhiều nước Đông Nam Á, như Trung Quốc và Việt Nam. 10 người đã bị bắt vì tội lừa đảo và đã làm mất danh tiếng của K-Beauty. Tất cả các mặt nạ còn lại của Song Joong Ki Face Masks đã bị thu hồi khỏi kệ bán hàng bởi các nhà cung cấp.
Mời quý độc giả xem video Song Hye Kyo lên tiếng về việc ly hôn:
  

Theo Ngọc Anh/TTX