Song Luân “Mẹ chồng” tố chị ruột mượn danh vay tiền

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Song Luân buồn bã tố chị ruột: “Luân nghe qua nhiều chủ nợ nói thậm chí chị ấy từng mượn Luân ra để mượn tiền, lý do là cho Luân chữa bệnh, làm album, quay MV...chỉ để đạt được mục đích”.

>>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Mẹ chồng” có sự tham gia diễn xuất của Song Luân. Nguồn: Youtube:
Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Song Luân bất ngờ chia sẻ dòng tâm sự tiết lộ chuyện nợ nần của chị ruột khiến gia đình lao đao. Nam ca sĩ cho biết, chị gái của anh đã bỏ nhà khoảng 3-4 năm và chỉ thỉnh thoảng liên lạc với gia đình.
Khi tìm hiểu, gia đình Song Luân được biết chị gái của anh vay đã mượn rất nhiều tiền của người thân, họ hàng nhưng không trả. Nam ca sĩ cho biết trước đó, chị gái của anh đã lừa tiền của anh và bố mẹ.
“Bản thân Luân cũng là nạn nhân của chị ấy, cũng đã từng rất khổ sở khi bị chị ấy lừa hết tất cả những gì Luân có, tiền bạc, xe cộ, nhưng vì là máu mủ nên cũng đành im lặng”, Song Luân buồn bã chia sẻ.
Song Luân. Ảnh: FBNV 
Nam ca sĩ cho biết, gia đình đã phải trả nợ cho chị gái của anh: “Nhưng hết lần này đến lần khác, sau mỗi lần giúp đỡ chị ấy là 1 lần bị chị ấy lừa. Bố Luân thì sau nhiều lần đã không còn tin chị ấy bất cứ điều gì”.
Song Luân chia sẻ thêm: “Luân nghe qua nhiều chủ nợ nói thậm chí chị ấy từng mượn Luân ra để mượn tiền, lý do là cho Luân chữa bệnh, làm album, quay MV...rất nhiều lý do chỉ để đạt được mục đích”.
Chia sẻ của Song Luân. 
 
 
Chia sẻ của Song Luân "Mẹ chồng" nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Tuy nhiên, hiện tại, đây vẫn là thông tin một chiều, thực hư sự việc sẽ được Kiến Thức tiếp tục đăng tải.
Thu Cúc