Stylist bị nghi âm thầm hỗ trợ Minh Hằng nói gì giữa ồn ào?

Google News

Trong tâm thư Travis Nguyễn tố cáo Minh Hằng, anh có nhắc tới stylist bạn thân của đối thủ đã âm thầm giúp đỡ giọng ca "Người vô hình". Kelbin Lei đã lên tiếng.

 Minh Hằng và trang phục bị chê xấu do cô tự ý đổi đồ phút chót ghi hình.
Trong lời tố cáo dài dằng dặc của stylist Travis Nguyễn, anh có nhắc tới việc không hề hay biết chuyện Minh Hằng có nhờ một bạn stylist khác chuẩn bị thêm đồ cho cô. Chính vì thế, dù thời gian gấp rút, Travis Nguyễn vẫn tranh thủ tìm kiếm quần áo cho Minh Hằng để phù hợp với yêu cầu ghi hình của ban tổ chức.
"Nếu biết trước như thế, tôi đi chơi cùng gia đình, tôi ngủ cho sướng tội gì phải thức trắng 2 đêm... sao không nói thẳng có stylist kia rồi còn việc gì nói tôi xin làm stylist cho cô..." - stylist Travis Nguyễn bức xúc khi biết Minh Hằng có thuê thêm stylist khác.
Trước rất nhiều tin đồn mà người hâm mộ đưa ra, stylist mà Travis Nguyễn ám chỉ là Kelbin Lei và Kye Nguyễn. Bởi trên trang cá nhân của Kye Nguyễn, anh có đăng tải hình ảnh của Minh Hằng và không ngần ngại đáp trả lại người hâm mộ: "Đừng có đồn tôi là stylist giấu mặt của Minh Hằng nha". Chính lời nói nửa đùa nửa thật này khiến fan càng hoài nghi stylist giấu mặt là Kye Nguyễn. Tuy nhiên, khi liên lạc với anh, câu trả lời chúng tôi nhận được rằng anh bác bỏ thông tin làm stylist của Minh Hằng tại The Face.
Stylist Kye Nguyễn. 
Tiếp tục dòng sự kiện, stylist đồng thời là bạn thân của Hồ Ngọc Hà - Kelbin Lei cũng được đồn đoán là người âm thầm hỗ trợ Minh Hằng. Trả lời báo chí, anh nói: "Thực ra, trước khi casting 2 ngày của The Face, Minh Hằng có liên hệ với tôi để làm đồ nhưng tôi bận công việc nên từ chối. Tuy nhiên, tới ngày casting thứ 2 của The Face, chị chủ động liên lac lại về yêu cầu hợp tác, tôi vẫn đang suy nghĩ thêm. Bên cạnh đó, tôi khẳng định mình không phải là stylist âm thầm hỗ trợ Minh Hằng trong 2 buổi casting vừa qua".
Stylist Kelbin Lei. 
Anh nói thêm: "Tôi muốn chia sẻ ở đây vì không muốn làm tăng hiểu lầm về tôi giữa những người bạn làm chung nghề với mình".
Theo Mộc/ Dân Việt