Sự cố của Á hậu Thu Thảo ở đêm chung kết

Google News

Vì run và hồi hộp, Thạch Thu Thảo liên tục bị vấp khi trình diễn váy dạ hội. Phần trả lời ứng xử của cô cũng không trọn vẹn.

Chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 khép lại tối 16/7, với chiến thắng thuộc về Nông Thúy Hằng. Lương Thị Hoa Đan là Á hậu 1, Thạch Thu Thảo được trao danh hiệu Á hậu 2.

Trước đó, trong phần catwalk với váy dạ hội, Thạch Thu Thảo mặc bộ cánh trễ vai gợi cảm. Chi tiết xẻ cao cùng phần tay phồng là điểm nhấn. Tuy nhiên, cô đã không thể hiện tốt tinh thần trang phục khi liên tục gặp sự cố vấp váy, suýt ngã.

Về điều này, người đẹp Khmer chia sẻ với Zing: "Có thể lúc đó do hơi run, trang phục rườm rà và dài so với cơ thể, tôi đã nhiều lần gặp sự cố. Nhưng không sao, mọi chuyện đã qua. Tôi hài lòng với phần thi của mình".

Su co cua A hau Thu Thao o dem chung ket

Thạch Thu Thảo trong phần thi ứng xử. Ảnh: Phương Lâm.

Thu Thảo nói màn trình diễn chưa trọn vẹn không ảnh hưởng đến tinh thần của cô khi trả lời ứng xử. Dẫu vậy, Á hậu vẫn cho thấy sự ấp úng, lúng túng trước câu hỏi của giám khảo H'Hen Niê.

Với câu hỏi: "Em đã được gì trong khoảng thời gian tham gia thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022". Thu Thảo đáp: "Vào cuộc thi, em học được nhiều thứ, biết thêm nhiều kiến thức từ các bạn thí sinh khác. Em nghĩ mình cần học hỏi, tìm hiểu về 54 dân tộc, từ đó phát huy bản sắc, văn hóa của các dân tộc Việt Nam".

Cũng trong họp báo, bà Trương Ngọc Anh - trưởng ban tổ chức cuộc thi - chia sẻ rằng Thúy Hằng, Hoa Đan và Thu Thảo đều phải ký hợp đồng ràng buộc. Top 3 phải có trách nhiệm, đóng góp cho cộng đồng.

Bên cạnh danh hiệu Á hậu 2, Thu Thảo còn nhận giải Người đẹp Thời trang Dân tộc. Trong tương lai, cô cho biết sẽ trau dồi thêm kỹ năng, kiến thức để không làm phụ lòng người hâm mộ.

Su co cua A hau Thu Thao o dem chung ket-Hinh-2

Thạch Thu Thảo trình diễn áo dài trong chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam. Ảnh: Phương Lâm.

Thạch Thu Thảo sinh năm 2001, cao 1,77 m, số đo ba vòng 74-61-88 cm. Cô là con út trong gia đình Khmer có truyền thống làm nông ở Trà Vinh. Từ nhỏ, Thu Thảo đã đi bộ nhiều cây số đến trường, từng muốn nghỉ học sau tốt nghiệp cấp ba để không phải là gánh nặng tài chính cho gia đình. Song được cha động viên, cô tiếp tục lên đại học. Thu Thảo hiện là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh.

Trước Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, Thu Thảo từng giành ngôi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ, ghi danh thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021.

 
Theo Quốc Minh/Zing