Sự thật Đàm Thu Trang mang bầu với Cường Đô la

Google News

Mới đây, Đàm Thu Trang vướng vào nghi án có bầu với Cường Đô la trước ngày cưới. Bạn thân của cặp đôi Cường Đô la- Đàm Thu Trang đã lên tiếng trước những lời đồn đoán chưa có chứng cứ xác thực này.

Trước những lời đồn đoán chưa có chứng cứ xác thực, mới đây bạn thân của cặp đôi Cường Đô la- Đàm Thu Trang, đồng thời cũng là chủ nhân của bữa tiệc thôi nôi đã lên tiếng. Người này chia sẻ một bài viết về nghi án Đàm Thu Trang mang thai kèm dòng chú thích: "Đùa đọc bài báo mà cười. Công nhận trí tưởng tượng quả là phong phú, toàn bằng chứng sắt thép không. Chỉ có mỗi chuyện người ta nép vô nhau thôi cũng thành cố tình che giấu".
Su that Dam Thu Trang mang bau voi Cuong Do la
 
Trước đó, xuất hiện với vóc dáng khác thường trong tiệc sinh nhật con trai Pông Chuẩn, Đàm Thu Trang vướng nghi án đã mang thai. Nhất là khi suốt bữa tiệc tổ chức ngay tại nhà hàng của cô, cựu người mẫu kiêm ca sĩ hạn chế chụp hình và luôn "mượn" người Cường Đô La để che chắn.
Xem lại những bức hình mà Đàm Thu Trang đăng tải trong thời gian qua, không khó để nhận ra phần lớn đều chụp nửa thân trên. Đáng chú ý là ngày 23/4, cô có đăng tải bức chân dung bán thân và được Cường Đô La vào "nịnh": "Vợ yêu của chồng xinh quá".
Được biết, Đàm Thu Trang và ông xã Quốc Cường dự định tổ chức tiệc cưới ở Sài Gòn, tuy nhiên không hé lộ khoảng thời gian cụ thể. Từng có tin đồn hôn lễ của cặp đôi diễn ra vào tháng 5, song Đàm Thu Trang không xác nhận. Cô nói rằng sẽ chia sẻ về điều này sau. Tuy nhiên, một người bạn thân nhận là stylist của bộ anh cưới tiết lộ cặp uyên ương sẽ kết hôn vào tháng 7.
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp