Sự thật tin đồn Á hậu Thụy Vân rời VTV, ly hôn chồng đại gia

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn Á hậu Thụy Vân rời VTV, ly hôn chồng đại gia một lần nữa được người trong cuộc làm rõ. Lần này, nàng á hậu chia sẻ chi tiết hơn.
 
 

Gần đây, tin đồn Á hậu Thụy Vân rời VTV được người trong cuộc phủ nhận. Cô trả lời Zing rằng bản thân vẫn làm ở VTV. Mới đây, Thụy Vân chia sẻ một cách cụ thể hơn. Trả lời Vietnamnet, nàng á hậu cho biết, cô có thể thay đổi ban, chứ không rời VTV.
“Trong mắt nhiều đồng nghiệp tôi là MC đa zi năng bởi dẫn từ văn hóa đến kinh tế thậm chí là xã hội. VTV luôn khuyến khích các MC, BTV làm được nhiều công việc như phóng viên, người tổ chức sản xuất. Trong thời điểm này tôi cũng có cảm hứng đối với những chương trình liên quan đến văn hóa, xã hội hay vấn đề giáo dục, y tế”, Thụy Vân nói.
Về tin đồn ly hôn, Thụy Vân một lần nữa phủ nhận. Chia sẻ trên Phụ nữ Việt Nam, nàng á hậu cho biết, chồng là người kín tiếng, không thích chia sẻ nhiều với truyền thông vì sợ ảnh hưởng tới công việc.
"Anh ấy khá khép mình, không bao giờ đồng ý để vợ đăng ảnh mình lên Facebook. Đôi khi đăng một tấm ảnh gia đình tôi phải "xin phép" anh ấy, rồi cũng bị "kiểm duyệt" xem có che chắn cẩn thận không rồi mới được đăng”, Thụy Vân giải thích.
Su that tin don A hau Thuy Van roi VTV, ly hon chong dai gia
 Thụy Vân vẫn làm ở VTV và có tổ ấm hạnh phúc. 
Nàng á hậu cũng phủ nhận chồng là đại gia. “Chồng tôi là một người làm kinh tế tốt, đủ để lo cho con cái học hành trường quốc tế. Còn đại gia thì phải là cực giàu, nhà bao nhiêu mảnh đất, rất nhiều xe cộ, tiêu tiền không tiếc tay. Chồng tôi chưa đến độ đấy”, cô nói.
Á hậu Thụy Vân khoe rằng trong thời gian đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, ông xã sẵn sàng lĩnh toàn bộ trách nhiệm chăm con.

Mời quý độc giả xem video "MC Thụy Vân xem lại lần đầu mình dẫn Chuyển Động 24h". Nguồn VTV24


Thu Cúc