Sự thật tin đồn chồng con… được Mỹ Tâm trải lòng

Google News

Mới đây, trong chuyến từ thiện, ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ với khán giả, cô đã "có chồng".

Vừa qua, trong chuyến từ thiện tại Bến Tre, ca sĩ Mỹ Tâm vui vẻ trò chuyện với bà con. Nhận được câu hỏi từ khán giả lớn tuổi về chuyện lập gia đình, nữ ca sĩ cho biết: “Con có gia đình chứ. Gia đình là ba mẹ, các cháu. Mình đâu cần lấy chồng, chỉ có người yêu thương, ở chung là được.
Con cũng có chồng rồi đó chứ. Đối với con, khi con quen một người thì người đó là chồng con rồi. Vì thế con không nghĩ đến chuyện phải lấy nữa. Ngoài ra, đối với con, có một người yêu thương mình, hiểu mình và bên cạnh mình bất cứ lúc nào thì đó là hạnh phúc. Không phải lúc nào mình buộc phải lấy chồng, có con.
Đương nhiên duyên tới thì là chuyện của nó. Con theo chủ nghĩa hạnh phúc thực tại. Nhiều bạn cứ thắc mắc sao chưa lấy chồng. Chắc gì lấy chồng hạnh phúc bằng bây giờ”.
Su that tin don chong con… duoc My Tam trai long
Mỹ Tâm trả lời chuyện chồng con khi đi từ thiện. Ảnh: Người Đưa Tin, FBNV. 
Không ít lần Mỹ Tâm được hỏi “bao giờ lấy chồng”. Trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần tháng 10/2022, cô cho biết bản thân không hạn định lập gia đình. Tiền Phong dẫn lời “họa mi tóc nâu”: “Hồi 20 đặt mục tiêu 25 Mỹ Tâm lấy chồng, rời qua 27, đến tầm 30 rồi dứt giá 35. Trước khi tới mốc 35, tôi nhận ra mình sai ngay từ đầu.
Mình không cần tìm kiếm hạnh phúc bằng đám cưới mà mình có thực sự hạnh phúc trong cuộc sống hay không. Đến giờ tôi không còn đặt ra hạn định về việc lập gia đình nữa. Ba mẹ hay hỏi, tôi trả lời con đang hạnh phúc lắm, ba mẹ thấy vui là được rồi”.
Trong cuộc phỏng vấn với Người Đưa Tin Pháp Luật, Mỹ Tâm chia sẻ, việc có người yêu không liên quan đến chuyện lấy chồng. Đối với Mỹ Tâm, không lấy chồng không có nghĩa là không hạnh phúc.
“Nhiều người nói mình phải lấy chồng, anh phải chăm sóc cho em, chúng ta phải cưới nhau, dành cho nhau… này nọ. Thôi, trừ Tâm ra vì Tâm nghĩ sống với nhau trước mắt thấy hạnh phúc, thật lòng đi đã rồi tính. Còn chồng con chờ duyên tới, khỏi mong chờ chi cho cực”, cô chia sẻ.

Xem video: "Mỹ Tâm trổ tài vũ đạo". Nguồn Fanpage

Thu Cúc