Sự thật Trang Trần nhắn tin chê giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng

Google News

Mới đây, Trang Trần đã lên tiếng khi bị kẻ xấu giả mạo facebook để nhắn tin chọc giận Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao.

Su that Trang Tran nhan tin che giong hat cua Dam Vinh Hung

Sự thật Trang Trần nhắn tin "gây chiến" chê giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao.

Trên trang cá nhân, Trang Trần bày tỏ thái độ bức xúc khi kẻ xấu giả mạo cô nhắn tin "gây chiến" với Đàm Vĩnh Hưng. Cụ thể, tin nhắn của người này chê giọng hát của Mr.Đàm và "cà khịa" về giới tính của nam ca sĩ. Trước hành động này, Trang Trần đăng tải loạt hình ảnh chụp ảnh màn hình tin nhắn giả mạo và những tin nhắn giữa cô và giọng ca "Vợ tương lai". "Đàm Vĩnh Hưng chồng yêu đọc tin nhắn này chắc ngất", Trang Trần nhắn nhủ nam ca sĩ.

Ngoài ra, cựu người mẫu cảnh báo đến người giả mạo: "Nếu thật sự có não úng thuỷ cũng nên hiểu: Tôi có ghét ông Hưng tôi cũng không ngu như mấy người nghĩ. Lập nick giả đi vào facebook nghệ sĩ chửi là quá ngu nên các bé làm bài khác đi nhé! Link đây fan yêu cho nó ra đảo nào".

Su that Trang Tran nhan tin che giong hat cua Dam Vinh Hung-Hinh-2

Su that Trang Tran nhan tin che giong hat cua Dam Vinh Hung-Hinh-3

Su that Trang Tran nhan tin che giong hat cua Dam Vinh Hung-Hinh-4

Facebook giả mạo cố tình gây chiến khi gửi tin nhắn và bình luận khiếm nhã đến Đàm Vĩnh Hưng - một người anh thân thiết của Trang Trần.

Su that Trang Tran nhan tin che giong hat cua Dam Vinh Hung-Hinh-5

Trước đó trong bộ phim chiếu rạp "Yêu em bất chấp", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đóng vai người chồng của Trang Trần. Chia sẻ về vai diễn này, cựu người mẫu cho biết: “Tôi đã không tham gia vào các dự án nghệ thuật kể từ sau phim Hương Ga, nhưng khi nghe đạo diễn Văn Công Viễn nói tôi sẽ đóng vai mẹ của Hoài Lâm và làm vợ Đàm Vĩnh Hưng trong phim mới này, tôi nhận lời ngay. Tôi tin khán giả sẽ cảm thấy cặp “tình già” của vợ chồng tôi rất thú vị”.

Phía Đàm Vĩnh Hưng cho hay, năm nào anh cũng được mời tham dự nhiều dự án phim cả truyền hình lẫn điện ảnh. Tuy nhiên, chỉ đến khi đọc kịch bản "Yêu em bất chấp" nam ca sĩ mới có đủ sự thích thú với vai ông chồng sợ hãi bà vợ ghê gớm.

Su that Trang Tran nhan tin che giong hat cua Dam Vinh Hung-Hinh-6

Hiện tại, Trang Trần đã là bà mẹ một con và ở độ tuổi U40 nhưng vẫn giữ được vóc dáng săn chắc cũng như vòng 2 thon gọn.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Trang Trần lại quyết định dừng hoạt động nghệ thuật, rút khỏi làng giải trí khiến nhiều người hâm mộ nuối tiếc. Đề cập đến quyết định dừng nghệ thuật và chuyển hướng kinh doanh từ hồi 2014, Trang Trần cho biết, cô chưa bao giờ hối hận về điều đó. "Chưa bao giờ tôi thấy mình sai khi chọn cuối năm 2014 chuyển sang kinh doanh. Lúc đó 26 tuổi, tôi còn trẻ so với đời nhưng với nghề người mẫu thì già rồi.", cựu người mẫu chia sẻ.

Su that Trang Tran nhan tin che giong hat cua Dam Vinh Hung-Hinh-7

Trang Trần vướng nhiều scandal "vạ miệng" và nhận về không ít chỉ trích nhưng cuộc sống của cô ổn định bên chồng Việt kiều luôn bao dung cô. Trang Trần cho biết, cô và chồng quen nhau cách đây 8 năm khi cả hai cùng hoạt động chung ở một tổ chức từ thiện.

Theo Thủy Vũ/Dân Việt