Subeo sắp trở thành 'cậu bé vàng trong làng ẵm em'

Google News

Cả mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà lẫn mẹ kế Đàm Thu Trang đều đang mang thai, không lâu nữa Subeo sẽ có rất nhiều em để vui chơi cùng.

Thời gian gần đây, cả người mới lẫn tình cũ của Cường Đô La đều gây chú ý với thông tin bầu bí. Nếu Đàm Thu Trang đang mang trong mình "giọt máu" đầu tiên với đại gia phố núi, Hồ Ngọc Hà cũng tận hưởng cuộc sống viên mãn bên người tình Kim Lý với thông tin mang song thai. 

Subeo sap tro thanh 'cau be vang trong lang am em'


Đàm Thu Trang khoe bụng bầu vượt mặt.

Về phía Đàm Thu Trang, sau thời gian dài vướng tin đồn mang thai thì người đẹp mới lên tiếng xác nhận. Cụ thể, vào chiều 36/6, Hoa khôi xứ Lạng đăng ảnh tình tứ bên ông xã Cường Đô La, diện trang phục bó sát khoe trọn bụng bầu đang ở những tháng cuối thai kỳ. 

Như vậy chẳng bao lâu nữa, Subeo sẽ được chào đón người em cùng cha khác mẹ.

Subeo sap tro thanh 'cau be vang trong lang am em'-Hinh-2


Subeo sắp chào đón người em cùng cha khác mẹ.

Về phía Hồ Ngọc Hà, thông tin người đẹp mang thai đôi rộ lên vào cuối tháng 5/2020. Khi ấy, nguồn tin đồng thời hé lộ "nữ hoàng giải trí" đang ở tháng thứ 3 của thai kỳ. Sức khỏe Hồ Ngọc Hà khá ổn định, dù đôi khi hơi mệt mỏi vì ốm nghén. 

Cả Hà Hồ lẫn Kim Lý đều không lên tiếng xác nhận, song thông tin bầu bí có nhiều cơ sơ tin cậy. Thời gian qua "nữ hoàng giải trí" thường xuyên để lộ vòng 2 lùm xùm, gu ăn mặc cũng có sự thay đổi. Cô ưu ái những bộ váy rộng rãi che chắn vòng 2 để tránh sự soi mói. 

Subeo sap tro thanh 'cau be vang trong lang am em'-Hinh-3


Hình ảnh mới đây nhất của Hồ Ngọc Hà, trong tiệc sinh nhật 10 tuổi của Subeo.

Subeo sap tro thanh 'cau be vang trong lang am em'-Hinh-4


Cô tiếp tục để lộ vòng 2 lùm xùm trong chiếc váy suông.

Đến thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang trong giai đoạn giữa thai kỳ. Như vậy, Subeo sẽ có 2 người em cùng mẹ khác cha vào thời điểm cuối năm nay. 

Nhóc tỳ 10 tuổi cũng được gọi vui là "cậu bé vàng trong làng ẵm em", bởi thời gian tới 3 em ruột sẽ lần lượt chào đời, cậu tha hồ vui chơi cùng các thiên thần nhỏ.

Subeo sap tro thanh 'cau be vang trong lang am em'-Hinh-5


Mấy ai may mắn như Subeo, có tới 3 em ruột chuẩn bị chào đời. Cậu bé có thể thỏa thích vui chơi sau... 10 năm làm con một.
Theo Vietnamnet