Suboi bất ngờ xuất hiện “căng đét” trong bộ 6 quyền lực Rap Việt

Google News

Nức lòng fan, nữ rapper Suboi chính thức xác nhận gia nhập cùng Touliver, Rhymastic, JustaTee, Binz, Wowy, Karik tại chương trình Rap Việt mùa đầu tiên.

Khi mà những thí sinh tài năng của Rap Việt vẫn còn chưa được lên sóng thì bộ 6 quyền lực được chương trình “chọn mặt gửi vàng” trở thành tâm điểm của mọi chú ý. Sau loạt những cái tên đình đám lần lượt được Rap Việt tung ra như Touliver, Rhymastic, JustaTee, Binz, Wowy, Karik, càng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì nhân vật bí ẩn cuối cùng.

Không ngoài dự đoán của nhiều người, chiếc ghế nóng cuối cùng của chương trình bất ngờ hé lộ chủ nhân chính là Suboi – thành viên nữ duy nhất của bộ 6 quyền lực Rap Việt. Đối với những ai đam mê dòng nhạc rap – hip hop, cái tên Suboi không còn quá xa lạ. Tiếp cận dòng nhạc hip-hop từ năm 14 tuổi, đến năm 15 tuổi cô đã bắt đầu trình diễn rap và tiếp tục gặt hái nhiều thành công.

Suboi bat ngo xuat hien “cang det” trong bo 6 quyen luc Rap Viet

Suboi chính thức gia nhập Rap Việt mùa đầu tiên cùng Touliver, Rhymastic, JustaTee, Binz, Wowy, Karik.
Suboi cũng khẳng định được một vị thế riêng nhất định qua hàng loạt ca khúc đình đám giúp cô trở thành nữ rapper đầu tiên đạt được thành công tại Việt Nam. Thậm chí, vị huấn luyện viên nữ tài giỏi này còn từng đại diện Việt Nam tranh tài ở hạng mục nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất (Best Southeast Asia Act) tại MTV EMA (European Music Awards - Giải thưởng âm nhạc châu Âu) năm 2019.  

Trở thành nữ huấn luyện viên nữ duy nhất tại Rap Việt, Suboi hào hứng chia sẻ: “Lần đầu ngồi ghế nóng của một TV show tất nhiên là mình cảm thấy rất là hồi hộp, vì đây là lần đầu tiên rap Việt Nam có một show riêng trên sóng truyền hình hẳn hoi, không phải như từ trước giờ là chỉ ở underground, thế nên đây là một sự kiện rất đặc biệt. Suboi mong mình có thể mang đến sự công tâm để giúp đỡ và lựa chọn ra những rapper thật giỏi của Việt Nam”.

Suboi bat ngo xuat hien “cang det” trong bo 6 quyen luc Rap Viet-Hinh-2

Suboi hứa hẹn cháy hết mình cùng Rap Việt.

Vậy là Rap Việt đã chính thức “chốt đơn” Giám đốc âm nhạc Touliver cùng bộ 6 quyền lực gồm: Giám khảo Rhymastic và giám khảo JustaTee, cùng các huấn luyện viên Binz, Wowy, Karik và Suboi. Tất cả đã sẵn sàng cùng các thí sinh làm nên mùa một bùng nổ.

Rap Việt là chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc thể loại rap dành cho những ai đam mê và có tài năng đối với dòng nhạc này. Đây là chương trình được nhà sản xuất mua bản quyền từ chương trình đình đám Thái Lan – The Rapper, từng đạt nhiều giải thưởng vang dội như Giải thưởng truyền hình châu Á lần thứ 23 – 2018 với hạng mục Chương trình giải trí tổng hợp hay nhất, Giải thưởng sáng tạo của Viện hàn lâm châu Á 2019, Giải thưởng Zocial Awards Thái Lan 2019 - Giải thưởng giải trí hay nhất trên mạng xã hội.

Theo Vi An/Đời sống pháp luật