Sulli qua đời: Hà Hồ thương tiếc cầu nguyện, Thu Quỳnh trằn trọc

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Sulli qua đời ở tuổi 25. Theo quản lý, cô bị trầm cảm. Trước sự ra đi của Sulli, Hồ Ngọc Hà thương tiếc cầu nguyện, Thu Quỳnh trằn trọc về lý do Sulli tự tử.
 
 

Mới đây, trên Facebook, Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự tiếc thương nữ ca sĩ Sulli qua đời ở tuổi 25. “Tôi đang cầu nguyện cho 1 “người lạ” được lên thiên đường. Để lại những thứ ngổn ngang nơi địa ngục này, sống không khác gì địa ngục.
Công nghệ càng hiện đại, lòng người càng tê dại những điều ngọt ngào. Khi những sự chửi rủa, tiêu cực luôn gây cấn trên mạng xã hội, thì con người ngày càng lấn cấn những lời ngọt ngào", Hà Hồ viết.
Sulli qua doi: Ha Ho thuong tiec cau nguyen, Thu Quynh tran troc
 Sulli qua đời ở tuổi 25. 
Trên Instagram, Hồ Ngọc Hà chia sẻ thêm cách vượt qua dư luận. “Miệng đời cay độc, đừng để mắt tới những dòng chữ cay nghiệt. Xóa hết, block hết và chủ động tìm tới điều tích cực cho bản thân.
Nếu cảm thấy ngột ngạt, hãy đến một nơi khác, một đất nước nơi chỉ có sự đối xử ngọt ngào dành cho nhau, mọi quy luật rõ ràng, bạn tha hồ bay nhảy thể hiện bản thân mà không sợ sự phán xét vô lý.
Khi cô đơn hãy trút những muộn phiền đến những người bạn tin tưởng và thấu hiểu bạn nhất, đừng ôm nỗi buồn vào lòng. Nếu không bạn sẽ bị "ung thư" tâm hồn, một căn bệnh không thể tìm ra nguyên nhân cũng không thể tìm liều thuốc", Hà Hồ viết.
Sulli qua doi: Ha Ho thuong tiec cau nguyen, Thu Quynh tran troc-Hinh-2
 Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà.
Thu Quỳnh cũng lên tiếng trước sự ra đi của nữ ca sĩ Sulli. Nữ diễn viên cho biết: “Showbiz nơi nào cũng khắc nghiệt. Cả đêm qua mình cứ trằn trọc vì lí do ra đi của một cô gái trẻ tài năng, đam mê và sẵn sàng cống hiến.
Đối diện với dư luận, giải quyết, chấp nhận hay vượt qua nó đều không hề dễ dàng. Đừng nói rằng cô ấy kém bản lĩnh. Hãy hỏi rằng “Dư luận đã ám sát cô ấy thế nào?”. Hãy yêu thương nhau khi bọn mình còn thở! R.I.P Sulli”.
Theo Zing, cảnh sát Hàn Quốc tiến hành khám nghiệm tử thi dù trên cơ thể Sulli không tìm thấy dấu vết ngoại thương. Phía gia đình Sulli sẽ tổ chức lễ tang vào sáng ngày 16/10 một cách kín đáo.

Mời quý độc giả xem video "Sao Hàn sở hữu danh hiệu quốc dân". Nguồn Top sao hoa


Thu Cúc