Sướng như Ngọc Trinh, chia tay bạn trai đại gia vẫn nhắn: "Anh vẫn yêu, chờ em"

Google News

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh trước đó xác nhận sau hơn 2 năm bên nhau, cô và bạn trai đã chia tay.

>>> Mời quý độc giả xem video "Những món đồ đắt giá của Ngọc Trinh". Nguồn Youtube:
Trước đó, thông tin Ngọc Trinh đã chia tay bạn trai sau hơn 2 năm hẹn hò bên nhau đã được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiều người thực lòng tiếc cho chuyện tình đẹp của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia.
Suong nhu Ngoc Trinh, chia tay ban trai dai gia van nhan:
 
Trước đó Ngọc Trinh cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào mà bạn trai dành tặng cho mình. Vào dịp sinh nhật cô, chính bạn trai đã trang trí căn phòng toàn màu hồng để dành tặng cho người yêu. Không những thế, bạn trai của Ngọc Trinh còn quan tâm tới gia đình của “Nữ hoàng nội y”.
Suong nhu Ngoc Trinh, chia tay ban trai dai gia van nhan:
 
Mặc dù đã chia tay, thế nhưng Ngọc Trinh vẫn dành những lời khen cho bạn trai. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã chia sẻ lời nhắn nhủ mà bạn trai cũ dành cho mình mặc dù cả hai đã chia tay “Anh bảo: Nếu thấy không ổn hãy nói với anh, anh vẫn ở đây, vẫn yêu, vẫn chờ em…”.
Người hâm mộ thực sự ngưỡng mộ tình cảm mà bạn trai cũ dành cho Ngọc Trinh. Sau khi chia tay, bạn trai cũ vẫn dành cho người đẹp một sự quan tâm đặc biệt.
Suong nhu Ngoc Trinh, chia tay ban trai dai gia van nhan:
 
Trước đó tại dịp sinh nhật của mình, Ngọc Trinh đã dành những lời tình cảm cho bạn trai đại gia. Và người hâm mộ thấy rằng, bạn trai của Ngọc Trinh là một người cực kỳ chu đáo: “Đây là lần thứ hai anh chuẩn bị căn phòng đặc biệt này cho em. Em thấy thương anh lắm, vì anh luôn dành thời gian rất nhiều để chuẩn bị làm cho em những gì em thích.
Nhiều khi em tò mò hỏi mà anh cứ nói bí mật, làm em tò mò muốn chết. Cảm ơn anh đã đến bên em, mang cho em thật nhiều niềm vui bất ngờ và ngọt ngào hạnh phúc, luôn chiều chuộng và cưng em. Ở bên anh em cảm giác như mình là một cô công chúa nhỏ thật sự vậy, anh dỗ dành em từng chút một. Dù có xảy ra chuyện gì thì anh vẫn luôn là người xin lỗi em trước, em vui lắm. Yêu anh vô vàn…”.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Nhã Nam/ Saostar