Tạ Đình Phong từng đưa con trai đi kiểm tra quan hệ huyết thống

Google News

Khi sinh em bé đầu tiên, Tạ Đình Phong từng đưa con trai đi kiểm tra quan hệ huyết thống, Trương Bá Chi khóc trong đau khổ và kết quả cha đứa trẻ đã được tiết lộ.

Nhiều người là bạn bè của Tạ Đình Phong đều biết anh là người nghiêm khắc với bản thân, và khá thận trọng trong công việc. Nam diễn viên từng công khai với truyền thông rằng anh không bận tâm đến quá khứ lộ ảnh nhạy cảm của Trương Bá Chi.

Thế nhưng, là một người đàn ông sẽ không tránh khỏi những điều không vui trong lòng vì những chuyện này. Hơn nữa, với tư cách là người của công chúng, Tạ Đình Phong lại có sức ảnh hưởng lớn trong làng giải trí, chính vì vậy việc truyền thông và cư dân mạng lại liên tục đồn thổi về chuyện tình cảm của vợ chồng anh.

Ta Dinh Phong tung dua con trai di kiem tra quan he huyet thong

Vì vậy, Tạ Đình Phong cũng đã có động thái trước những nghi vấn về mối quan hệ của anh và con trai. Nam tài tử quyết định đưa con trai đi kiểm tra quan hệ huyết thống cha con. Trên thực tế, Tạ Đình Phong có hành động như vậy thì nhiều người cũng hiểu, bởi lẽ Trương Bá Chi đã từng có mối quan hệ mập mờ với người khác trước khi kết hôn với anh.

Tạ Đình Phong có lo lắng như vậy là chuyện bình thường, chỉ có như vậy bản thân anh mới có thể thực sự buông bỏ được vấn đề nghi ngờ. Hơn nữa khi đó, đứa trẻ vẫn còn rất nhỏ, nhìn bên ngoài không thể biết được nó trông giống ai. Nhiều người cho rằng đó là việc làm cần thiết đối với Tạ Đình Phong vào thời điểm đó.

Ta Dinh Phong tung dua con trai di kiem tra quan he huyet thong-Hinh-2

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khi còn bên nhau.

Nhưng không ít người cho rằng khi nhìn Trương Bá Chi, từ cương vị của cô ấy, không có gì sai trong vấn đề này. Và việc Tạ Đình Phong đưa con đi xét nghiệm huyết thống hẳn đã giáng một đòn mạnh vào tâm lý của cô, khi bị người chồng nghi ngờ và không tin vào mình. Vốn dĩ, sau khi sự việc này lộ ra, cư dân mạng đã bàn tán rất nhiều về cặp đôi, điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của cả hai. Dù Trương Bá Chi sinh cho Tạ Đình Phong hai con trai nhưng cuối cùng họ vẫn không ở bên nhau.

Ta Dinh Phong tung dua con trai di kiem tra quan he huyet thong-Hinh-3

Theo Hoàng Anh/ Công lý & xã hội