Tạ Đình Phong và Vương Phi chỉ yêu nhau mà không cưới

Google News

Thời gian bên nhau của Tạ Đình Phong và Vương Phi không phải là quá ngắn, truyền thông và người hâm mộ tỏ ra mong chờ cuộc hôn nhân của họ.

Khi được đặt câu hỏi: “Tại sao Tạ Đình Phong lãng mạn theo đuổi Vương Phi lâu như vậy nhưng không cưới?”, Lưu Gia Linh cho biết đôi khi sự thân thiết và đồng hành là quan trọng nhất, không nhất thiết phải kết hôn. Dù không ở trong chuyện tình cảm của hai người, cô khẳng định Vương Phi chính là tình yêu đích thực dành cho Tạ Đình Phong.

Ta Dinh Phong va Vuong Phi chi yeu nhau ma khong cuoi

Tạ Đình Phong và Vương Phi chỉ yêu nhau mà không cưới, Lưu Gia Linh đã giải thích nguyên nhân vì sao

Lưu Gia Linh là một trong số ít những người có thể làm thân được với Vương Phi. Cô biết cách hòa hợp với Vương Phi vì chồng của cô, Lương Triều Vỹ, và Thiên Hậu có tính cách rất giống nhau. Vậy nên, nếu cô đã làm vợ của Lương Triều Vỹ, đương nhiên cô sẽ hiểu tính cách của Vương Phi. Có lẽ chỉ có bạn bè là hiểu nhau nhất.

Ta Dinh Phong va Vuong Phi chi yeu nhau ma khong cuoi-Hinh-2

Ta Dinh Phong va Vuong Phi chi yeu nhau ma khong cuoi-Hinh-3

Thật bất ngờ, Tạ Đình Phong cũng thừa nhận rằng anh sẽ ở bên Vương Phi giống như những người bạn! Đối với những người đã kết hôn vài lần, họ sẽ khó kết hôn một cách bốc đồng vì tình yêu lần nữa. Cả hai bên đều có con riêng nên còn phải xét đến tình cảm của con cái và lời bàn tán của dư luận. Người nổi tiếng không thể thoát khỏi tầm nhìn của thế gian về những khía cạnh này.

Ta Dinh Phong va Vuong Phi chi yeu nhau ma khong cuoi-Hinh-4

Ta Dinh Phong va Vuong Phi chi yeu nhau ma khong cuoi-Hinh-5

Giờ con cái họ đã lớn, hai người đã trải qua bao vui buồn của cuộc đời và đang dần đi đến độ tuổi xế chiều. Ở tầm tuổi này, họ chỉ muốn tự do tự tại trong thế giới của riêng mình, với một người bạn đồng hành ở cạnh bên. Vậy nên, cưới hay không cưới giờ cũng không còn quan trọng nữa rồi.

Ta Dinh Phong va Vuong Phi chi yeu nhau ma khong cuoi-Hinh-6

Ta Dinh Phong va Vuong Phi chi yeu nhau ma khong cuoi-Hinh-7

Hơn nữa, có vẻ như Tạ Đình Phong cũng chịu ảnh hưởng ít nhiều từ người bố của anh. Ông cũng đã ly dị vợ nhưng họ vẫn là bạn bè của nhau. Không cần ràng buộc bởi một tờ giấy, họ vẫn có thể quan tâm đến nhau mỗi ngày. Vương Phi cũng đã ngoài 50, cô không cần bạn trai phải chứng minh tình yêu bằng một hôn lễ thế kỷ. Với việc chỉ là tình nhân, cô có thể thoải mái thích thì tái hợp, không thích thì chia tay.

Ta Dinh Phong va Vuong Phi chi yeu nhau ma khong cuoi-Hinh-8

Ta Dinh Phong va Vuong Phi chi yeu nhau ma khong cuoi-Hinh-9

Dù không lấy nhau và chưa có gì chắc chắn là họ sẽ đi hết cuộc đời cùng nhau, nhưng ít nhất hiện tại cả Vương Phi và Tạ Đình Phong đang rất hạnh phúc. Đó là cảm giác tìm được tình yêu đích thực của mỗi người.

Kiến Thức