Tâm Tít sinh con trai thứ hai khoẻ mạnh

Google News

Ông xã Tâm Tít không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc khoe thiên thần nhỏ thứ hai vừa cất tiếng khóc chào đời. Tâm Tít sinh con trai thứ hai khoẻ mạnh.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, ông xã Tâm Tít đã chia sẻ tin vui thiên thần thứ hai vừa cất tiếng khóc chào đời vào chiều 31/7. Tâm Tít sinh con trai thứ hai khoẻ mạnh. Cùng đó, doanh nhân Chu Ngọc Thanh không quên “khoe” hình ảnh mới nhất của con trai thứ hai với mọi người.
Hiện, sức khỏe hai mẹ con Tâm Tít khá ổn định, em bé trộm vía khỏe mạnh. Con trai thứ hai của vợ chồng Tâm Tít được đặt tên ở nhà là Peter.
Tam Tit sinh con trai thu hai khoe manh
Hình ảnh Tâm Tít bên con trai đầu lòng trước khi lâm bồn sinh nhóc tì thứ hai. 
Tam Tit sinh con trai thu hai khoe manh-Hinh-2
 Hình ảnh mới nhất về con trai thứ hai của Tâm Tít.
Trước khi lâm bồn, ông xã Ngọc Thanh và con trai đầu lòng Alex Chí An cũng như gia đình luôn ở bên cạnh, đông viên Tâm Tít.
Tam Tit sinh con trai thu hai khoe manh-Hinh-3
“Cháu chào mọi người ạ...”, chồng Tâm Tít hạnh phúc chào đón con trai thứ hai. 
>>> Mời quý độc giả xem Video màn cầu hôn lãng mạn của vợ chồng Tâm Tít:
Kể từ khi lập gia đình, Tâm Tít rất hạn chết xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí. Cô dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình cũng như thử sức trong lĩnh vực kinh doanh.
Tam Tit sinh con trai thu hai khoe manh-Hinh-4
 
Đầu tháng 4/2017, người hâm mộ khá bất ngờ khi biết tin nữ diễn viên đang mang bầu lần 2 được 5 tháng. Suốt quá trình mang thai, Tâm Tít luôn giữ được gương mặt xinh đẹp.
Theo Nguyễn Nguyễn/ Saostar