Tạo hình Vương Sở Nhiên gây sốt vì nhan sắc và vòng eo

Google News

"Phong Ảnh Nhiên Mai Hương" là bộ phim cổ trang hiện đang trong quá trình ghi hình của mỹ nhân đang lên Vương Sở Nhiên.

Mới đây, loạt hình ảnh hiếm hoi từ phim trường đã bị lộ ra ngoài, theo đó khán giả được thấy tạo hình nữ sát thủ của Vương Sở Nhiên. Ngay lập tức những hình ảnh này được truyền tay nhau mạnh mẽ. Khán giả khen ngợi nhan sắc, thần thái của "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới.
Đáng chú ý, trang phục lần này còn giúp Vương Sở Nhiên khoe vòng eo thon khiến ai nhìn cũng mê mẩn.
Tao hinh Vuong So Nhien gay sot vi nhan sac va vong eo
 
Tao hinh Vuong So Nhien gay sot vi nhan sac va vong eo-Hinh-2
 
Tao hinh Vuong So Nhien gay sot vi nhan sac va vong eo-Hinh-3
 
Dù trang phục có phần rườm rà, họa tiết rối mắt, chiếc áo khoác quá to, tạo cảm giác người Vương Sở Nhiên bị đô con hơn nhưng nhan sắc của cô không bị ảnh hưởng nhiều. Cư dân mạng vẫn dành những lời khen cho gương mặt không góc chết của mỹ nhân họ Vương, nhiều người thậm chí còn khen cô rất đẹp trai.
Tao hinh Vuong So Nhien gay sot vi nhan sac va vong eo-Hinh-4
 
Phong Ảnh Nhiên Mai Hương là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cổ đại "Đại Tống nữ thích khách" của tác giả Tụ Đường, do Quách Kính Minh làm đạo diễn. Ở tác phẩm này, Vương Sở Nhiên vào vai nữ chính An Cửu, một nữ sát thủ tinh anh thời hiện đại.
An Cửu mất mạng trong khi làm nhiệm vụ nên đã xuyên không, sống chung thân xác với nàng Mai Cửu. Nhà họ Mai vốn là đại tộc danh vọng vinh hoa đều có đủ. Thế nhưng lúc An Cửu xuyên không qua, gia tộc này lại gặp biến cố.
Tao hinh Vuong So Nhien gay sot vi nhan sac va vong eo-Hinh-5
 
Trong khi đó, Lý Hoành Nghị vào vai nam chính Sở Định Giang, thủ lĩnh của Khống Hạc Quân, nam nhân khiến người đối diện cảm thấy anh ta chính là sự tồn tại mạnh mẽ nhất trên đời. Sở Định Giang cứu An Cửu, dạy võ công cho nàng, đưa nàng vào Khống Hạc Quân. Về sau, nàng kết giao nhiều bằng hữu tốt, họ cùng nhau hỗ trợ Sở Định Giang trong cuộc chiến bình phản loạn, bảo vệ giang sơn.
Theo Gia đình Việt Nam