Táo Quân 2022 có vắng "Cô Đẩu" Công Lý?

Google News

Trong khi Xuân Bắc, Vân Dung, Chí Trung tung hint về Táo Quân thì khán giả cũng lo lắng Công Lý sẽ không tham gia được vì vấn đề sức khỏe.

Gặp nhau cuối năm, hay còn được biết đến với cái tên Táo Quân đã là món ăn tinh thần không thể thiếu, được yêu thích và chờ đợi nhất mỗi dịp Tết đến Xuân về. 

Năm nay khán giả cũng thắc mắc liệu các Táo có xuất hiện hay không khi tình hình COVID-19 phức tạp như vậy. Phải đến mới đây, các nghệ sĩ mới có động thái gây chú ý. 

Tao Quan 2022 co vang

Những ngày qua trên trang cá nhân, "Táo Y Tế" Vân Dung liên tục chia sẻ hình ảnh Táo Quân những mùa trước. Tuy nhiên nữ nghệ sĩ chỉ ôn lại kỷ niệm mà không hề nhắc về việc liệu có đang chuẩn bị cho chương trình hay không.

Nhưng trước đó vào tháng 10 khi tham gia một chương trình, Vân Dung đã nói về khả năng có Táo Quân 2022 như sau: "Tôi cũng đang hồi hộp lắm, không biết sắp tới các Táo có được lên chầu không. Nếu chương trình được thực hiện thì kịch bản phải được chuẩn bị từ tháng này rồi".

Tao Quan 2022 co vang

Còn "Táo Giao Thông" nghệ sĩ Chí Trung đã bất ngờ có bài đăng trả lời cho câu hỏi: "Tết năm nay có Táo Quân không?". Trong bài viết trên trang fanpage, nam diễn viên anh cùng với các nghệ sĩ khác đang quay trở lại với công việc để chuẩn bị cho Táo Quân 2022.

"Mong rằng dịch bệnh sẽ qua đi hoàn toàn, để chúng ta được trở lại với những ngày tháng bình thường mới. Mọi người lại được sinh hoạt và đi làm như bình thường. Chí Trung và anh em nghệ sĩ trở lại với công việc nghệ thuật, chuẩn bị cho một mùa Táo Quân xuân Nhâm Dần sắp tới." - trích nội dung từ bài viết của nghệ sĩ Chí Trung.

Tao Quan 2022 co vang

Sau đó trên trang fanpage, "Nam Tào" Xuân Bắc cũng có động thái gây chú ý khi xin khán giả lời khuyên về nội dung chương trình Táo Quân 2022: "Theo gia đình, năm nay nên làm gì nhỉ?"

Tao Quan 2022 co vang

Động thái của các nghệ sĩ khiến người hâm mộ vui mừng. Vì như vậy năm nay sẽ vẫn có Táo Quân. Tuy nhiên cư dân mạng cũng lo lắng liệu "Cô Đẩu" NSND Công Lý liệu có tham gia được không?

Tao Quan 2022 co vang

Được biết hiện tại, nghệ sĩ Công Lý đang ở nhà dưỡng bệnh sau khi xuất viện cách đây không lâu. Chính vì thế, không có nhiều khả năng nam nghệ sĩ sẽ sớm quay trở lại công việc với lịch trình làm việc vất vả của chương trình Táo Quân.

Tao Quan 2022 co vang

Nếu vậy sự vắng bóng của nghệ sĩ Công Lý sẽ khiến không ít người cảm thấy hụt hẫng. Vì NSND Công Lý là người đảm nhận vai Bắc Đẩu thành công đến mức khó ai có thể thay thế.

Theo Nhân Từ/ Vietnamnet