Táo quân 2024 mang diện mạo mới, vấn đề gì sẽ nóng?

Google News

Sau khi Táo quân 2024 khởi động, nhiều khán giả dự đoán các vấn đề sẽ có trong buổi chầu.

Theo Dân Trí, các diễn viên và ê-kíp Táo quân 2024 lần đầu trao đổi về việc phân vai, nội dung kịch bản vào ngày 5/1. Tham gia Táo quân 2024, Chí Trung bật mí chương trình sẽ mang một diện mạo mới, một phiên bản khác, lạ và hoàn toàn mới so với những mùa trước đó.
Về nhân sự, nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ, 50% dàn nghệ sĩ cũ tiếp tục đóng Táo quân 2024, cùng với đó là dàn diễn viên mới, trẻ và có chất lượng. Ngoài Chí Trung, các nghệ sĩ cũ sẽ tham gia gồm Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng và Quốc Khánh.
Tao quan 2024 mang dien mao moi, van de gi se nong?
 Chí Trung, Vân Dung, Tự Long và Quang Thắng ở hậu trường tập luyện Táo quân 2024. Ảnh: FBNV.
Hiện tại, nhiều cư dân mạng thi nhau dự đoán các vấn đề hot sẽ được phản ánh trong Táo quân 2024. Về lĩnh vực văn hóa - giải trí, nhiều khán giả cho rằng Táo quân 2024 sẽ khó bỏ qua từ khóa Ngọc Trinh. Tháng 10/2023, cô bị khởi tố, bắt tạm giam về Tội gây rối trật tự công cộng. Ngoài Ngọc Trinh, Trấn Thành, Hoàng Thùy Linh, Jack có thể cũng bị Táo quân 2024 gọi tên vì vướng ồn ào.
2023 tiếp tục được xem là năm bùng nổ của những cuộc thi hoa hậu. Tuy nhiên, nhiều cuộc thi bị đánh giá tổ chức thiếu chuyên nghiệp, dính nhiều sạn cũng như không ít tân hoa hậu dính lùm xùm sau đăng quang. Một số khán giả dự đoán, hoa hậu cũng là chất liệu sáng tạo khó có thể bỏ qua trong kịch bản Táo quân 2024.
Về lĩnh vực xã hội, nhiều người dự đoán Táo Xã hội sẽ báo cáo các vấn đề như bùng nổ nạn giả danh công an, cán bộ lừa đảo, triệt phá nhiều đường dây ma túy, xét xử 54 bị cáo vụ chuyến bay giải cứu, vụ án AIC - Bệnh viện Đồng Nai, thiếu nước sạch ở Khu đô thị Thanh Hà.
Về lĩnh vực kinh tế, năm 2023 chứng kiến đà tăng của giá vàng trong nước. Đây có thể là chất liệu sáng tạo trong kịch bản Táo quân 2024. Về lĩnh vực giáo dục, một số khán giả cho rằng Táo Giáo dục sẽ báo cáo những vụ bạo lực học đường, giảng viên dùng bằng giả tham gia giảng dạy ở 7 trường đại học.
Tao quan 2024 mang dien mao moi, van de gi se nong?-Hinh-2
Táo quân là món ăn tinh thần của khán giả truyền hình vào giao thừa. Ảnh: VTV. 
Mọi năm, Táo quân bắt các trend của giới trẻ. Nhiều cư dân mạng dự đoán Táo quân 2024 có thể sẽ nhắc đến các trend như “Đúng nhận sai cãi”, “Flex đến hơi thở cuối cùng”, “Kiếp nạn thứ 82”, “Gwenchana”, “kiwi kiwi", “Mãi mận mãi keo”, “Còn nhiều cái chưa thèm nói”, “Hay ra dẻ”.
Kịch bản Táo quân thường được chỉnh sửa rất nhiều lần trước khi chương trình ghi hình, đồng thời nội dung luôn được giữ bí mật. Hy vọng Táo quân 2024 sẽ đáp ứng được mong đợi của khán giả.

Xem video: "Xuân Bắc chia sẻ về các chức vụ Táo quân trong suốt 20 năm qua"

Thu Cúc