Táo quân VTV: Chờ một ngày nghệ sĩ Bắc Nam tụ họp

Google News

(Kiến Thức) - Dàn nghệ sĩ tham gia Táo quân 2019 gần như lộ diện hoàn toàn. Đáng tiếc, các nghệ sĩ miền Nam như Trường Giang - Trấn Thành được cho là không tham gia. 
 
 

Táo quân 2019: Thành Trung tái xuất, Trường Giang - Trấn Thành không tham gia
Táo quân 2019 được xem là một trong những chương trình được chờ đợi nhất Tết Nguyên Đán 2019. Theo thông tin, chỉ còn ít ngày nữa Táo quân năm thứ 16 sẽ được ghi hình. Hiện tại, ê-kíp chương trình giữ bí mật về kịch bản nhưng đã hé lộ gần như dàn nghệ sĩ góp mặt.
Qua hình ảnh hậu trường được chia sẻ, những gương mặt quen thuộc như nghệ sĩ Quốc Khánh, Tự Long, Công Lý, Vân Dung, Xuân Bắc, Quang Thắng, Chí Trung đều sẽ tham gia Táo quân 2019. Đặc biệt, chương trình năm nay có sự tái xuất của Thành Trung.
Thành Trung lần đầu đóng Táo quân vào 2007. Sau đó, anh gắn bó với chương trình vào các năm 2009, 2010, 2011, 2012 và 2014. Tuy nhiên, từ năm 2014, Thành Trung nhiều lần lỡ hẹn với Táo quân.
Từng có tin đồn Thành Trung không tham gia Táo quân vì cát-sê thấp. Tuy nhiên, nam MC lên tiếng phủ nhận. Thành Trung chia sẻ do công việc bận rộn, anh không thể nhận lời. Theo lời nam MC, anh rất tiếc nuối mỗi lần lỡ hẹn với Táo quân.
Thành Trung từng đảm nhận vai Táo Y Tế, Táo Nông dân, Táo quy hoạch, người nhà Thiên Lôi, Táo điện Lực, Doanh nghiệp. Nhiều khán giả tò mò nam MC này sẽ đóng vai gì trong Táo quân 2019.
Tao quan VTV: Cho mot ngay nghe si Bac Nam tu hop
 Nghệ sĩ Táo quân 2019 tập luyện. Ảnh: FBNV
Tao quan VTV: Cho mot ngay nghe si Bac Nam tu hop-Hinh-2
Thành Trung tái xuất Táo quân 2019. Ảnh: Zing 
Theo Dân Trí, nghệ sĩ Minh Hằng sẽ không tham gia Táo quân 2019 vì lí do sức khỏe và không sắp xếp được thời gian trong khi nghệ sĩ Minh Vượng vẫn chưa nhận lời vì đang bận quay một bộ phim.
Ngoài ra, hiện tại, chưa có thông tin sẽ có nghệ sĩ miền Nam đóng Táo quân 2019. Theo chia sẻ của Vân Dung, Trấn Thành và Trường Giang sẽ không góp mặt trong chương trình năm nay.
"Táo Quân năm nay Trấn Thành, Trường Giang không tham gia được vì hai bạn bận rồi nhưng năm nay sẽ có nhiều yếu tố mới, những người chưa bao giờ xuất hiện trong Táo Quân", Vân Dung tiết lộ.
>>> Mời quý độc giả xem trailer Táo quân 2017. Nguồn Youtube/vtc:
Mong một ngày nghệ sĩ Bắc Nam tụ họp trong Táo quân
Lâu nay, khán giả Táo quân nhiều lần bày tỏ sự mong mỏi các nghệ sĩ miền Nam sẽ tham gia để chương trình có thêm màu sắc. Theo Giáo dục thời đại, bản thân đạo diễn Táo quân - Đỗ Thanh Hải cũng nhận thấy vấn đề đa dạng hóa diễn viên hai miền.
Tuy nhiên, dù có thành ý muốn mời các nghệ sĩ miền Nam như Trấn Thành và Trường Giang nhưng đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho rằng để nghệ sĩ hai miền hội ngộ trên sân khấu Táo quân thực sự khó khăn bởi hai miền có sự tập luyện và cách diễn khác nhau.
Tao quan VTV: Cho mot ngay nghe si Bac Nam tu hop-Hinh-3
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải từng lên tiếng về việc mời nghệ sĩ phía Nam tham gia Táo quân. Ảnh: Vietnamnet 
Thực tế, các buổi tập Táo quân thường diễn ra từ tối muộn đến sáng hôm sau và lịch tập khá dày đặc. Vì vậy, làm sao để khớp lịch các nghệ sĩ hai miền là một khó khăn lớn với ê-kíp chương trình.
Nghệ sĩ Trung Dân từng thẳng thắn nêu quan điểm về vấn đề Táo quân vắng bóng nghệ sĩ miền Nam. Trên Trí thức trẻ, anh chia sẻ: "Tết tới, tôi mở TV lên, tôi xem - suy ngẫm và thấy rằng thiếu vắng hẳn nghệ sĩ miền Nam ở Táo Quân. Đó là sự thiếu sót.
Nếu điều này xảy ra thực sự, chúng ta sẽ vui hơn vì nghệ sĩ 2 miền có sự đoàn kết. Vấn đề này cần phải để những người làm công tác văn hóa tính toán, nghệ sĩ như tôi chỉ có thể bày tỏ quan điểm thế thôi".
Không chỉ nghệ sĩ Trung Dân, nhiều khán giả cũng sẽ vui mừng khi nghệ sĩ hai miền cùng kết hợp trên sân khấu Táo quân dẫu biết rằng sẽ có nhiều khó khăn để điều này trở thành sự thật trong tương lai.
Theo Sức khỏe cộng đồng, Táo quân 2019 có thể sẽ được ghi hình vào ngày 25, 26, 27/1. Thời gian phát sóng chương trình sẽ ngắn hơn mọi năm, chỉ có 1h45, từ 20h tới 21h45 ngày 4/2 trên các kênh của VTV.
Thu Cúc