Tập 43 “Tình yêu và tham vọng“: Minh muốn gài bẫy Phong

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 43 “Tình yêu và tham vọng” lên sóng tối nay (ngày 10/8), Minh lên phương án bẫy Phong sau khi liên tục bị Phong quấy phá, khiến Linh phải nghỉ việc. 
 
 

Trailer tập 43 “Tình yêu và tham vọng” mới đây hé lộ chuyện Minh sẽ không tiếp tục ngồi yên để Phong quấy quá công ty Hoàng Thổ. Cụ thể, trong cuộc trò chuyện, Minh và Sơn bàn về dự án nghìn tỷ Hoàng Thổ đầu tư trong tương lai.
Trong khi Sơn lo lắng rằng Phong có thể sẽ lại dùng chiêu trò bẩn thì Minh tự tin vì có phương án để đấu lại Phong, chứ không ngồi im để Phong gây thiệt hại cho công ty, nhất là vụ khiến Linh phải nghỉ việc. “Để chờ xem lần này hắn ta có tiếp tục nhảy vào hay không”, Minh nói.
Tap 43 “Tinh yeu va tham vong“: Minh muon gai bay Phong
Minh muốn bẫy Phong.  
Ở một diễn biến khác, Linh chạm mặt Phong ở nhà sách. Phong khích bác Linh: "Giờ cô đã biết ai là kẻ hèn hạ trong chuyện cô bị đuổi việc. Vậy mà cô vẫn yêu đương hắn ta một cách mù quáng, một kẻ chỉ biết dựa hơi đàn bà để đi lên, không dám đứng ra để bảo vệ danh dự bản thân mình".
Linh không bị kích động, ngược lại đánh trúng vào điểm yếu của Phong. "Anh không thấy mệt mỏi sao, cứ chạy theo người ta đánh lén. Như vậy thì được gì? Đừng vì thù hận không đáng mà đổ xuống sông xuống biển những gì mình đã gây dựng lên, ít nhất vì con trai của anh", Linh nói.
Tap 43 “Tinh yeu va tham vong“: Minh muon gai bay Phong-Hinh-2
 Phong không thành công trong việc khích bác Linh. 
Cũng trong tập 43 “Tình yêu và tham vọng”, Đông và Phương có nụ hôn đầu tiên trên ghế sofa ở phòng khách. Tuy nhiên, theo hình ảnh hậu trường, khi Phương - Đông đang tình tứ thì Linh bất ngờ xuất hiện.
Các diễn biến khác sẽ có trong tập 43 “Tình yêu và tham vọng” lên sóng tối nay (ngày 10/8).

Mời quý độc giả xem trailer tập 43 "Tình yêu và tham vọng". Nguồn Rubic 8


Thu Cúc