Taylor Swift xứng danh ngôi sao thành công nhất 2016

Google News

(Kiến Thức) - Năm 2016, Taylor Swift được coi là ngôi sao thành công nhất nhờ những thành tựu mà cô gặt hái được trong năm.

Tiền tài như nước
Thành công đầu tiên của nữ ca sĩ 26 tuổi phải nói đến là về mặt tài chính. Theo Forbes, trong năm 2016, Taylor Swift đã kiếm được 170 triệu đô la Mỹ (gần 3.800 tỷ đồng). Số tiền này công chúa nhạc đồng quê kiếm được phần lớn từ tour diễn 1989 và con số thu nhập khủng của Taylor nhiều gấp đôi của người đứng thứ hai trong danh sách của Forbes, nữ ca sĩ Adele.
Taylor Swift xung danh ngoi sao thanh cong nhat 2016
 Tour diễn 1989 đã mang lại cho Taylor Swift bộn tiền trong năm 2016. (Ảnh: Billboard).
Năm 2016, Forbes ước tính tổng tài sản của Swift khoảng 250 triệu USD.
Cũng trong năm 2016, Swift đã bán được hơn 40 triệu album, 130 triệu lượt tải các bài hát của cô và cô cũng là một trong 5 nghệ sĩ âm nhạc có doanh thu số toàn cầu cao nhất.
Taylor Swift xung danh ngoi sao thanh cong nhat 2016-Hinh-2
Taylor Swift năm 16 tuổi. (Ảnh: TheImproper)
Còn nhớ 10 năm trước, khi cô bé 16 tuổi Taylor Swift ra mắt làng nhạc, cô đã lập tức trở thành một gương mặt nghệ sĩ trẻ sáng giá nhất của Mỹ. Có được thành công ngay từ khi bước chân vào làng giải trí như vậy là vì ngay từ khi còn nhỏ, Taylor Swift đã là một ngôi sao ca nhạc ở trường học.
Taylor Swift xung danh ngoi sao thanh cong nhat 2016-Hinh-3
 Taylor Swift trở thành Nữ ca sĩ thu nhập cao nhất 2016 nhờ phần lớn vào tour 1989. (Ảnh: forbes)
Sau 3 năm ra mắt công chúng, năm 2009, lần đầu tiên Taylor lọt vào danh sách Người nổi tiếng quyền lực nhất do Forbes bình chọn với 18 triệu USD, và được xếp vị trí thứ 69. Chỉ một năm sau, nữ ca sĩ xinh đẹp vươn lên vị trí thứ 12 với thu nhập 45 triệu USD. Và 6 năm sau, con số thu nhập của nữ ca sĩ đã là 170 triệu USD, đứng vị trí đầu tiên trong danh sách Nữ ca sĩ có thu nhập cao nhất thế giới, Người nổi tiếng dưới 30 tuổi giàu nhất thế giới.
Sự nghiệp hanh thông
Ngoài tiền tài, danh tiếng của Taylor Swift cũng thăng hoa không kém. Cô ca sĩ người Mỹ đã giành được 3 giải Grammy trong năm nay, nâng tổng số giải thưởng Grammy cao quý của mình lên tới 10 giải trong vòng 8 năm qua.
Taylor Swift xung danh ngoi sao thanh cong nhat 2016-Hinh-4
 Taylor Swift đã có trong tay 10 giải Grammy. (Ảnh: Internet)
Trong 10 năm sự nghiệp của mình, ngoài 10 giải Grammy, Swift nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá khác: 19 giải American Music Award, 23 giải Billboard Music Award, 11 giải Country Music Association Award, 8 giải Academy of Country Music Award và 1 giải Brit Award, một giải Emmy.
Chính những thành công vang dội đó mà Taylor Swift còn được báo chí Mỹ tung hô là Nữ hoàng năm 2016.
Chuyện tình đen đủi
Thành công về sự nghiệp và tiền tài nhưng chuyện yêu đương của Taylor Swift lại không được may mắn như âm nhạc. Năm 2016, sau rất nhiều những mối tình chóng vánh đến rồi đi, những tưởng Taylor Swift sẽ hạnh phúc bên bến đỗ mới, anh chàng diễn viên Anh quốc Tom Hiddleston, nhưng rồi vận đen tình vẫn chưa rời bỏ cô.
Taylor Swift xung danh ngoi sao thanh cong nhat 2016-Hinh-5
 Taylor Swift và Tom Hiddleston chia tay sau 3 tháng hẹn hò. (Ảnh: Elle)
Mối tình là đề tài của báo chí khai thác ngay từ khi mới chớm và cả những màn âu yếm sau đó của Taylor và Tom rồi cũng sớm đi đến kết thúc sau 3 tháng hẹn hò.
Trước đó, Taylor bị mang ra làm chủ đề bàn tán của báo chí khi có tin cô đã cắm sừng chàng DJ Calvin Harris và nhanh chóng phải lòng Tom Hiddleston trong một buổi tiệc trong sự kiện Met Gala vào tháng 5/2016 dù lúc đó cô chưa chia tay Calvin.
>>> Xem MV Wildest Dreams của Taylor Swift:
Thái An (TH)