Thái Thùy Linh chia sẻ những hình ảnh đời thường của MC Thu Uyên

Google News

Trong những hình ảnh được Thái Thùy Linh chia sẻ, có thể thấy, ở tuổi 50, nhà báo Thu Uyên vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp, nhan sắc cuốn hút, giàu sức sống.

Thu Uyên là một trong những nhà báo kỳ cựu của VTV. Chị từng gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình khi dẫn các bản tin Thời sự, Câu chuyện quốc tế...Trước khi bén duyên với truyền hình, chị từng theo học tại Học viện Quan hệ Quốc tế Moscow và tốt nghiệp ngành Ngoại giao. Năm 1987, chị trở về Việt Nam, dạy thêm tiếng Pháp và tiếng Nga ở ĐH học Bách khoa Hà Nội... Hai năm sau, Thu Uyên bén duyên với công việc truyền hình, bắt đầu công tác tại VTV.

Đồng hành cùng các số phát sóng của "Như chưa hề có cuộc chia ly" là MC - BTV Thu Uyên, hay nói cách khác, chị là người chịu trách nhiệm chính của chương trình mang nhiều giá trị nhân văn này. Nhờ lối dẫn dắt tinh tế và giọng nói giàu tình cảm, chị rất được lòng công chúng. 

Thai Thuy Linh chia se nhung hinh anh doi thuong cua MC Thu Uyen

Thai Thuy Linh chia se nhung hinh anh doi thuong cua MC Thu Uyen-Hinh-2

Thái Thùy Linh hé lộ dung mạo đời thường xinh đẹp hiện tại của MC - BTV Thu Uyên

Năm 2020, thông tin "Như chưa hề có cuộc chia ly" đối diện với nguy cơ phải ngừng phát sóng vì thiếu hụt kinh tế. Trong lúc kinh tế khó khăn, BTV Thu Uyên cố gắng tìm nhà tài trợ, vực dậy tinh thần của các thành viên trong ê-kíp. Cũng từ đó, "Như chưa hề có cuộc chia ly" không còn phát trực tiếp trên VTV như suốt 13 năm trước đó. Chương trình được phát trên các kênh, nền tảng mạng xã hội và YouTube. Điều này khiến công chúng khá tiếc nuối. Từ đó, MC - nhà báo Thu Uyên lui về hậu trường và có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình.

Thai Thuy Linh chia se nhung hinh anh doi thuong cua MC Thu Uyen-Hinh-3

Thai Thuy Linh chia se nhung hinh anh doi thuong cua MC Thu Uyen-Hinh-4

Thai Thuy Linh chia se nhung hinh anh doi thuong cua MC Thu Uyen-Hinh-5

Nhà báo Thu Uyên trở về với cuộc sống đời thường sau khi "Như chưa hề có cuộc chia ly" ngừng lên sóng trực tiếp trên VTV

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Thái Thùy Linh chia sẻ loạt hình ảnh cô có cuộc gặp gỡ với đàn chị MC Thu Uyên. Những khoảnh khắc nữ ca sĩ và nhà báo nổi tiếng ngồi trà đá vỉa hè gây chú ý với dân mạng. Đính kèm những hình ảnh, Thái Thùy Linh viết: "Chúng tôi chưa bao giờ nói chuyện với nhau trước đây. Nhưng chị Thu Uyên bảo “nhất định chị bay ra Hà Nội phải gặp em, chắc chắn phải là em. Chị theo dõi em lâu lắm rồi, việc em làm chị biết hết”. Còn tôi thì, như nhiều người Việt Nam khác, “lạ gì” chị Thu Uyên “Như chưa hề có cuộc chia ly”. Quá nhiều đồng cảm giữa những kẻ đi “vác tù và hàng tổng”.

Chúng tôi, người này không hề biết những thị phi hay chuyện đời tư của người kia. Đơn giản vì chúng tôi không quan tâm. Chúng tôi quan tâm đến những người quan tâm tới câu chuyện đoàn tụ của những phận người Việt Nam lạc mất gốc tích, cội nguồn. Vì những người vẫn đau đáu dõi theo, đau đáu đón chờ ấy, mà chị Uyên và 13 cộng sự đã không thể dừng lại, dù chương trình đã chuẩn bị hết kịch bản để nói lời tạm biệt sau cùng. Nếu bạn ủng hộ “Như chưa hề có cuộc chia ly” đi tiếp, xin hãy để lại một comment. Rồi nàng thưa chuyện!"

Trong những hình ảnh được Thái Thùy Linh chia sẻ, có thể thấy, ở tuổi 50, nhà báo Thu Uyên vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp, nhan sắc cuốn hút, giàu sức sống. BTV của "Như chưa hề có cuộc chia ly" vui vẻ ngồi trà đá vỉa hè trò chuyện cùng Thái Thùy Linh và con gái.

Theo Hoàng Lê/Bảo Vệ Công Lý