Thân Thúy Hà lần đầu công khai tiết lộ danh tính cha của các con

Google News

Nhận được quá nhiều sự "quan tâm" không cần thiết về cha của các con, Thân Thúy Hà cho rằng mọi người không nên soi mói cuộc sống của cô và các con. Cô cho biết vào thời điểm phù hợp, cô sẽ công khai người đàn ông đó là ai.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thân Thúy Hà nói về bà mẹ đơn thân". Nguồn Youtube:
Từ khi chào đón em bé thứ hai, Thân Thúy Hà luôn nhận được những thắc mắc về cha của các con là ai. Nhận được "sự quan tâm" quá mức về đời tư khiến bản thân nữ vô cùng bức xúc.
Nhân "Ngày của cha", Thân Thúy Hà mong những người soi mói hãy quan tâm đến việc báo hiếu cha của họ thay vì bàn luận cuộc sống mẹ con cô.
Than Thuy Ha lan dau cong khai tiet lo danh tinh cha cua cac con
 
Cụ thể trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: "Ngày của cha, nên quan tâm, yêu thương đền đáp báo hiếu cha của mình, chớ nên rảnh rỗi bàn về cha người khác. Tôi không tự một mình làm nên lịch sử, nên các con tôi nó cũng như các bạn, đều có một người cha, đừng cố suy đoán, tò mò về tôi và các con tôi. Ráng kiềm chế tánh xấu lại đi, từ từ sẽ có một ngày nào vui tôi sẽ công khai cha của các con tôi là ai, mặt mũi danh tánh thế nào, tới lúc đó thì hãy tụm lại bàn tán.
Giờ bới móc cũng không có kết quả như mong đợi, đàn bà tánh xấu là khi ăn ở không, và càng xấu hơn là tụ 5 tụ 7 ngồi lê đôi mách. Đi lau nhà, giặt giũ, cơm nước cho chồng con đi mấy chị 8, lo đi nhiều chuyện chồng về nó đập nó bỏ là con của mấy chị không có cha chớ không phải con thiên hạ không cha đâu à nha".
Than Thuy Ha lan dau cong khai tiet lo danh tinh cha cua cac con-Hinh-2
Thân Thúy Hà sinh em bé thứ hai tại Mỹ. Đúng mùng 1 Tết, cô chia sẻ ảnh con trên trang cá nhân. 
Trước đó chiều 5/2 (mùng 1 Tết Kỷ Hợi), Thân Thúy Hà chia sẻ hình ảnh đôi chân nhỏ nhắn của em bé mới chào đời. Nữ diễn viên vừa sinh em bé thứ hai tại Mỹ.
Trên trang cá nhân của cô, nhiều đồng nghiệp thân thiết đã gửi lời chúc đến Thân Thúy Hà trong dịp đầu xuân. "Cô Sẻ (tên thân mật của Hà Tăng) mong gặp con", Tăng Thanh Hà viết. Tăng Thanh Hà thuộc nhóm "chị em" với Thân Thúy Hà những năm qua.
Sau khi rời sàn catwalk, Thân Thúy Hà lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Những bộ phim được yêu thích của Thân Thúy Hà có Người đứng trong gió, Nếu còn có ngày mai, Giọt nước mắt hận thù, Nợ ân tình, Lâu đài tình ái…
Theo La La/Khỏe Đẹp