Thắng Ngô tung bằng chứng ly hôn trước khi gặp Hà Thanh Xuân

Google News

Doanh nhân Thắng Ngô vừa cho biết, anh muốn chấm dứt drama về cuộc sống riêng tư.

Cách đây 1 năm, khi tổ chức đám cưới, Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô vướng ồn ào. Nhiều người đặt nghi vấn Hà Thanh Xuân là người thứ ba. Thời điểm đó, “vua cá Koi” phủ nhận, anh cho biết đã ly hôn người vợ đầu tiên trước khi gặp Hà Thanh Xuân.
Mới đây, Thắng Ngô tung bằng chứng để một lần nữa để phủ nhận tin đồn. Cụ thể, nam doanh nhân tung tin nhắn với luật sư giải quyết các vấn đề sau ly hôn vào tháng 2/2021. Ngoài ra, Thắng Ngô còn chia sẻ tin nhắn của một đạo diễn trò chuyện với Hà Thanh Xuân vào 5/2021 để mai mối Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân.
Thang Ngo tung bang chung ly hon truoc khi gap Ha Thanh Xuan
Thắng Ngô tung bằng chứng ly hôn trước khi gặp Hà Thanh Xuân. Ảnh: FBNV. 
Chia sẻ loạt tin nhắn, Thắng Ngô bày tỏ: “Chào mọi người! Như tôi đã nói, drama về cuộc sống riêng tư của tôi cần phải chấm dứt. Tôi không phải là cậu trai mới lớn để cần phải có ai cho lời khuyên.
Tôi là một người không dễ bỏ cuộc, nhưng khi tôi đã ra quyết định thì đó là lựa chọn tốt nhất và không thể thay đổi. Tôi đã xin phép cô em L.T.T.V để đưa tin nhắn riêng tư lên. Việc cô em T.V làm cũng từ người thân trong gia đình tôi muốn tôi có bạn để cân bằng cuộc sống tại thời điểm đó.
Tôi không cần phải chứng minh với người ngoài cuộc trong chuyện riêng tư. Nhưng sự thật thì không thể bị bóp méo. Xin cảm ơn tất cả”.
Thang Ngo tung bang chung ly hon truoc khi gap Ha Thanh Xuan-Hinh-2
Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô. Ảnh: FBNV. 
Cách đây không lâu, Hà Thanh Xuân cho biết, cô và doanh nhân Thắng Ngô đã “đường ai nấy đi”. Theo nữ ca sĩ, cả hai chưa đăng ký kết hôn. Phía Thắng Ngô chia sẻ trên Phụ Nữ Việt Nam, anh bất ngờ về tuyên bố chia tay của Hà Thanh Xuân. Theo “vua cá Koi”, vợ anh đang bị stress mà thôi.

Xem video: "Hà Thanh Xuân thể hiện ca khúc Thuyền tình". Nguồn Vietnamnet


Thu Cúc