Thanh Bạch U70 - chăm tô son dặm phấn, vàng đeo theo ký

Google News

Nghệ sĩ Thanh Bạch có cuộc sống bình yên, viên mãn ở tuổi U70

MC Thanh Bạch sinh năm 1959 tại Vĩnh Long. Ngay từ khi còn nhỏ, anh đã thể hiện niềm đam mê với các hoạt động văn nghệ, ca hát. Sau này, nam nghệ sĩ thi đỗ trường Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh) và theo học tại đây.
Thanh Bach U70 - cham to son dam phan, vang deo theo ky
Thanh Bạch là nam nghệ sĩ có nhiều tài năng của showbiz Việt. 
Thanh Bach U70 - cham to son dam phan, vang deo theo ky-Hinh-2
 
Thanh Bạch là một trong số ít các nghệ sĩ được đào tạo MC chính quy, học Khoa Tạp kỹ sân khấu tại Viện Nghệ thuật sân khấu liên bang Lunacharsky - GITIS. Ông được khán giả yêu mến bởi lối dẫn chương trình hài hước, phong phú cùng lối trang điểm - phục trang "độc lạ".
Đầu tháng 5/2024, Xuất hiện tại buổi chiếu phim Đoá hoa mong manh của Mai Thu Huyền, MC Thanh Bạch đeo đầy vàng, ăn mặc cá tính. Nhiều người hỏi số vàng anh đeo trên người, Thanh Bạch nói vui: "Phải tính bằng ký vàng chứ không phải nói giá".
Thanh Bach U70 - cham to son dam phan, vang deo theo ky-Hinh-3
 MC Thanh Bạch đeo đầy vàng, ăn mặc cá tính.
Khi xuất hiện trên truyền hình hay trong các sự kiện, nam MC cũng thường ưa chuộng nhiều phụ kiện trang sức lấp lánh. Phong cách của ông luôn gây tranh cãi, có khi phải đối diện với lời nhận xét "làm lố, ồn ào, diêm dúa, cưa sừng làm nghé" nhưng cuối cùng lại trở thành thương hiệu riêng, không lẫn lộn với bất kỳ ai của Thanh Bạch.
Trước đó, vào đầu tháng 12/2023, MC Thanh Bạch gây chú ý khi công khai hành trình làm đẹp ở tuổi 64. MC cho biết lông mày của mình bị rụng và thưa nên muốn xăm. Ngoài ra nam MC còn xăm môi để có ngoại hình tươi tắn hơn.
MC Thanh Bạch cho hay: "Cách đây khoảng mười mấy năm, tôi cũng làm lông mày rồi. Theo thời gian nó nhạt đi, bây giờ tôi muốn cho nó sáng hơn, phong thủy hơn".
Thanh Bach U70 - cham to son dam phan, vang deo theo ky-Hinh-4
Nam MC công khai quá trình trùng tu nhan sắc. 
Sau khi làm đẹp, Thanh Bạch tỏ ra hài lòng về diện mạo mới của mình. Từ đó đến nay, nam MC luôn tự tin xuất hiện tại các sự kiện và được nhiều người khen vẫn trẻ trung, năng động, đầy năng lượng.
Thành công trong sự nghiệp là thế, nhưng đường tình duyên của Thanh Bạch lại gặp nhiều trắc trở. Nam MC từng có cuộc hôn nhân khiến nhiều người ao ước với nghệ sĩ Xuân Hương. Cả hai yêu từ khi còn học chung ở giảng đường, cùng đi du học, cùng đi diễn ở khắp nơi trong và ngoài nước. Thế nhưng vào năm 2006, hôn nhân của Thanh Bạch tan vỡ sau 20 năm đồng hành cùng nhau.
Thanh Bach U70 - cham to son dam phan, vang deo theo ky-Hinh-5
 
Thanh Bach U70 - cham to son dam phan, vang deo theo ky-Hinh-6
Thanh Bạch - Xuân Hương từng là cặp đôi kiểu mẫu của làng giải trí trước khi đường ai nấy đi, đấu tố gay gắt. 
Thời điểm chấm dứt hôn nhân, cả hai đều kín tiếng nhưng bất ngờ vào năm 2019, anh bị vợ cũ tố và đăng tải tới 10 chương những điều "thâm cung bí sử" như chuyện giới tính, chuyện mẹ chồng nàng dâu... lên mạng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thế nhưng phản ứng của Thanh Bạch trước ồn ào lại là im lặng, không đôi co hơn thua.
Năm 2016, Thanh Bạch từng gây sốc khi tổ chức đám cưới cùng bà Thúy Nga - chủ của một trung tâm ca nhạc nổi tiếng của hải ngoại. Dù vợ mới hơn tới 15 tuổi nhưng MC Thanh Bạch vẫn yêu say đắm và từng tổ chức cưới tới 10 lần.
Thanh Bach U70 - cham to son dam phan, vang deo theo ky-Hinh-7
 
Thanh Bach U70 - cham to son dam phan, vang deo theo ky-Hinh-8
U70 an yên của Thanh Bạch. 
Hiện tại, nam MC đang có cuộc sống bình yên và kín tiếng. Thanh Bạch không mấy khi xuất hiện tại các chương trình truyền hình mà chỉ thỉnh thoảng nhận lời làm MC, còn lại dành thời gian phát triển vai trò đào tạo, làm diễn giả.
Thanh Bạch giờ đã là ông nội, trong một lần chia sẻ với truyền thông, nam MC cho biết, hai cháu nội là nguồn năng lượng và niềm vui của mình. Ông cũng không hé lộ thêm điều gì kể cả về người vợ thứ 2 cũng đã rất lâu không nhắc tới.

Theo Gia đình Việt Nam