Thanh Bạch - Xuân Hương phơi bày đời tư hậu ly hôn: Trò cười cho thiên hạ!

Google News

(Kiến Thức) - Đằng sau mỗi cuộc ly hôn của nghệ sĩ là những góc khuất ít biết mà người che giấu, kẻ lại muốn phơi bày. Câu chuyện ầm ĩ của nghệ sĩ Xuân Hương và MC Thanh Bạch khiến dư luận không ngớt bàn tán.  
 

Gần đây, những bức tâm thư của nghệ sĩ Xuân Hương về cuộc hôn nhân một thời với MC Thanh Bạch gây xôn xao dư luận. Nguồn cơn bắt đầu từ việc Thanh Bạch chia sẻ rằng anh nghiệm ra hôn nhân tan vỡ do thiếu sự lãng mạn.
Đọc được bài viết của Thanh Bạch, nghệ sĩ Xuân Hương bức xúc phơi bày đời sống vợ chồng trong quá khứ. Trong bốn bức tâm thư được đăng tải theo chương, vợ cũ của Thanh Bạch gọi cuộc hôn nhân kéo dài 22 năm của bà là “địa ngục”.
Nghệ sĩ Xuân Hương than thở rằng bà luôn phải gồng gánh một mình việc nhà, chăm con và hết mực chiều chồng nhưng Thanh Bạch luôn tìm cớ gây sự, không phụ giúp việc nhà và có thói quen tiêu hoang phí, mua bất kể thứ gì dù trong nhà đã có rồi hay không cần đến.
Thanh Bach - Xuan Huong phoi bay doi tu hau ly hon: Tro cuoi cho thien ha!
 Nghệ sĩ Xuân Hương - Thanh Bạch gây ồn ào. 
Trước chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hương, Thanh Bạch một mực giữ im lặng. Vì vậy, đến nay, lời kể của nữ nghệ sĩ chỉ là một chiều. Dẫu vậy, dư luận vẫn quan tâm đến những chương đấu tố của nghệ sĩ Xuân Hương bởi nghĩ rằng không có lửa sao có khói.
Nhiều người tin vào lời kể của nghệ sĩ Hương tỏ ra cảm thông với những nỗi vất vả bà phải trải qua trong 22 năm làm vợ Thanh Bạch. Một số khán giả đồng cảm với nghệ sĩ Xuân Hương còn quay sang chỉ trích Thanh Bạch. Thế nhưng, không ít người cũng chê cười cách nghệ sĩ Xuân Hương tung hê, phơi bày tất cả góc khuất hôn nhân với nam MC nổi tiếng. 
Đặc biệt, những lời xì xèo về cuộc sống vợ chồng một thời giữa Thanh Bạch và nghệ sĩ Xuân Hương chưa có dấu hiệu kết thúc khi người trong cuộc hứa hẹn tiếp tục kể những câu chuyện "vỡ tim”.
Thanh Bach - Xuan Huong phoi bay doi tu hau ly hon: Tro cuoi cho thien ha!-Hinh-2
 Hậu ly hôn, Thanh Bạch và nghệ sĩ Xuân Hương từng có giai đoạn vui vẻ hợp tác. Ảnh: Vietnamnet
Trước Thanh Bạch - nghệ sĩ Xuân Hương, không ít cặp sao Việt cũng phơi bày bí mật đời tư gây sốc sau khi ly hôn. Trường hợp điển hình là Phi Thanh Vân - Bảo Duy. Cả hai đầu ấp má kề trong nhiều năm nhưng khi tình cảm rạn nứt thì sẵn sàng đấu tố nhau trên mạng.
Trong khi Bảo Duy trách vợ cũ thay lòng đổi dạ, Phi Thanh Vân tố Bảo Duy đập phá đồ đạc, dọa đốt nhà để đòi con trai, ăn chơi trác táng. Bảo Duy sau đó phản pháo bằng các tin nhắn tố Phi Thanh Vân đã “ép” anh uống thuốc lắc và mắng nhiếc anh thậm tệ.
Thanh Bach - Xuan Huong phoi bay doi tu hau ly hon: Tro cuoi cho thien ha!-Hinh-3
 Phi Thanh Vân - Bảo Duy đấu tố nhau khi hôn nhân tan vỡ. 
Cuộc đấu khẩu giữa Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu hậu ly hôn cũng ầm ĩ không kém. Vào thời điểm Lâm Vinh Hải công khai hẹn hò Linh Chi, Lý Phương Châu “vạch mặt” chồng cũ có tình mới khi chưa ly hôn.
Chuyện đấu tố của sao Việt sau khi ly hôn khiến người trong cuộc mất nhiều hơn được. Gây chú ý, đánh bóng được tên tuổi vì phơi bày góc khuất hôn nhân làm thỏa mãn sự tò mò của dư luận, thế nhưng, chính điều đó cũng khiến hình ảnh của họ bị ảnh hưởng.
Nhiều khán giả đặt câu hỏi tại sao một số nghệ sĩ sau khi hôn nhân tan vỡ lại không chọn giữ im lặng để quá khứ được ngủ yên, tránh gây thêm tổn thương cho người thân và những đứa con chung của họ.
Xoay quanh nghệ sĩ đấu tố người cũ, diễn viên Hoàng Yến thẳng thắn nêu quan điểm của mình. Cô chia sẻ trên Gia đình xã hội: "Nếu hết duyên thì nên thong thả, thông thoáng, thanh thản. Với tôi, mọi chuyện xảy đến dù còn nhau hay mất nhau đều là xứng đáng.
Hãy đón nhận, sống thanh thản, không sân si cố chấp và không làm phiền đến quá khứ, tương lai của nhau để vô tình gặp vẫn có thể mỉm cười vì từng đầu gối tay ấp. Nếu quay lưng mà nói xấu nhau thì chẳng hóa ra ta từng yêu người không ra gì?
Cách tốt nhất là ngưng phán xét nhau khi không còn chung sống. Nếu không dành được những lời tốt đẹp về nhau thì nên im lặng. Thậm chí cũng không nên suy nghĩ đến nữa vì không nói ra nhưng trong đầu vẫn "âm ỉ tiếng nói nhỏ" thì cũng không hay”.
Ứng xử văn minh hậu ly hôn là cách tốt nhất để sao Việt không trở thành "mồi ngon" cho dư luận. Đó cũng là cách mà Hồng Nhung, Bằng Kiều hay một số người nổi tiếng đã áp dụng khi chia tay người bạn đời và được khán giả ủng hộ. 

Mời quý độc giả xem video "Thanh Bạch tham gia Sau ánh hào quang". Nguồn Sau ánh hào quang


Thu Cúc