Thanh Bi “Người phán xử” nói gì về lời tố quỵt tiền 1 năm không trả?

Google News

Nữ diễn viên Thanh Bi "Người phán xử" bị một tài khoản trên mạng xã hội tố đã mua 250 hộp sản phẩm nhưng 1 năm nay không trả tiền.

Mới đây, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi xuất hiện một tài khoản mạng tố biết Thanh Bi – nữ diễn viên “Người phán xử” quỵt tiền. Theo chia sẻ của người này, vụ việc xảy ra từ hơn 1 năm trước, khi Thanh Bi đặt mua 250 hộp sản phẩm.
“Lúc đó chị em có thống nhất là khi em bán hết hàng, em sẽ thanh toán tiền cho chị. Nhưng hiện một năm không thấy em nhắc gì đến vấn đề thanh toán”, người này cho biết.
Sau khi nhắn tin nhắc nhở nữ diễn viên “Người phán xử” về khoản nợ từ một năm trước, tài khoản mạng này cho biết, Thanh Bi đã “đổi trắng thay đen” khi khẳng định: “Em không lấy đồ của chị mà chị chủ động đưa đồ qua cho em”, “Chị không nói gì nên em không biết phải trả tiền cho chị”.
Thanh Bi “Nguoi phan xu” noi gi ve loi to quyt tien 1 nam khong tra?
Một trong những đoạn tin nhắn được cho là của Thanh Bi và người bán hàng được chia sẻ trên mạng. 
Sau khi đôi co qua lại giữa đôi bên, người bán hàng đã bị Thanh Bi huỷ kết bạn, chặn tin nhắn và không thể tiếp tục cuộc trò chuyện.
Khi chúng tôi liên hệ với Thanh Bi để tìm hiểu thực hư, nữ diễn viên “Người phán xử” cho biết cô không quan tâm đến những thị phi xoay quanh mình.
“Thời gian qua cũng có một số người gọi hỏi tôi về vụ việc này, nhưng tôi quyết định giữ im lặng, không quan tâm vì đó là những tin đồn vớ vẩn vô căn cứ. Nếu tôi càng lên tiếng đôi co giải thích, người ta sẽ đạt được mục đích của họ khi cố tình dựa hơi vào danh tiếng của tôi để gây sự chú ý”, Thanh Bi khẳng định.
Người đẹp cho biết thêm, cô tin rằng những người tỉnh táo sẽ phân biệt được đâu là thật, đâu là giả trong vụ việc lần này. Nhất là khi kẻ tố cáo cô chỉ đăng tải một đoạn hội thoại, cũng chưa biết đó có phải là nick thật hay giả mạo của cô và cũng không có bất cứ hợp đồng, văn bản xác thực nào về giao dịch giữa cả hai.
Trên mạng xã hội, dư luận cũng chia làm hai luồng về lùm xùm “quỵt tiền” của Thanh Bi. Một số người không ngừng ném đá nữ diễn viên “Người phán xử” vì cho rằng “không có lửa thì làm sao có khói”, nhưng cũng có ý kiến cho rằng người tố cáo nữ diễn viên Thanh Bi không đưa ra được hợp đồng mua bán, đoạn tin nhắn được đăng tải cũng không đủ cơ sở làm bằng chứng khi có thể làm giả mạo một cách dễ dàng.
Theo Hương Bùi/Dân Việt