Thanh Bình động viên con trai mạnh mẽ giữa tin đồn ly hôn Ngọc Lan

Google News

(Kiến Thức) - Giữa tin đồn hôn nhân với Ngọc Lan tan vỡ, Thanh Bình vừa có chia sẻ đầy tâm trạng. Nam diễn viên bày tỏ tình yêu với con trai và động viên bé mạnh mẽ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Làm từ thiện giống như gửi ngân hàng". Nguồn VTC3:
Gần đây tin đồn Thanh Bình và Ngọc Lan ly hôn gây xôn xao dư luận. Khi đang trở thành tâm điểm của dư luận với những thông tin chưa sáng tỏ, Ngọc Lan lại dính lùm xùm bị stylist cũ tố chiêu trò, tỏ thái độ khi trả 500 triệu cô vay từ người này.
Đáng chú ý, stylist từng cộng tác với nữ diễn viên còn tiết lộ thông tin gây hoang mang rằng, Ngọc Lan vay 500 triệu để trả cho Thanh Bình khi cả hai hoàn tất thủ tục ly hôn. Trước những thông tin tiêu cực, phía Ngọc Lan đã có phản hồi giải thích về việc mang tiền đến trả cho stylist nhưng đề nghị người này xuống tận nơi đón để đảm bảo sự an toàn. Tuy nhiên, những thông tin về đời tư nữ diễn viên né đề cập.
Về phía Thanh Bình, mới đây trên Facebook, nam diễn viên đã có chia sẻ đầy tâm trạng. Thanh Bình đăng ảnh cùng cậu con trai kèm status: "Ba yêu con hơn tất cả mọi thứ trên đời này. Mạnh mẽ nhé chàng trai".
Thanh Binh dong vien con trai manh me giua tin don ly hon Ngoc Lan
 Thanh Bình chia sẻ đầy tâm trạng giữa ồn ào. 
Chia sẻ của Thanh Bình nhận được sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ. Nhiều fan động viên anh trước ồn ào hôn nhân tan vỡ. "Thật lòng em rất ngưỡng mộ hai anh chị. Anh có thể vì con mà buông bỏ những hiểu lầm không", một thành viên bảy tỏ.
Diễn viên Lê Phương cũng động viên Thanh Bình: "Chúc anh mọi điều tốt đẹp hơn từ lúc này, ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp... và đúng với cái tên mình, luôn bình an - yên nhé". Trương Nam Thành cũng để lại bình luận: "Sau cơn mưa trời lại sáng".
Thanh Binh dong vien con trai manh me giua tin don ly hon Ngoc Lan-Hinh-2
Thanh Bình và Ngọc Lan dính nghi vấn ly hôn gây xôn xao. (Ảnh: FBNV) 
Ngọc Lan và Thanh Bình vướng tin đồn ly hôn cách đây vài tháng. Trên Facebook, cặp đôi không còn tương tác với nhau. Khi con trai ốm, Ngọc Lan đưa bé đi bệnh viện mà vắng mặt ông xã. Mới nhất, Thanh Bình lộ ảnh nắm tay một cô gái lạ càng khiến dư luận bán tín bán nghi. Được biết, đó là hình ảnh khi Thanh Bình quay phim tại An Giang cách đây vài tháng.
Hồng Khoa