Thanh Bùi xuất hiện trong diện mạo già nua khó nhận ra

Google News

Một số ý kiến nhận định có lẽ vì chăm sóc con cái, gia đình, bỏ bê bản thân nên nhạc sĩ Thanh Bùi mới "xuống mã" nhanh như vậy.

Thanh Bùi là nhạc sĩ tài năng của làng giải trí Việt, anh từng tham gia với vai trò là ban cố vấn, giám khảo của nhiều chương trình. Từ sau khi kết hôn và đón 2 thành viên mới, nhạc sĩ lui về ở ẩn và dành thời gian chăm sóc gia đình. Anh cũng ít cho ra mắt các sản phẩm mới nữa.
Mới đây, Thanh Bùi bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện. Tuy nhiên thay vì vẻ nam thần điển trai như ngày nào, Thanh Bùi của hiện tại gây ngạc nhiên với ngoại hình xuống sắc. Qua một vài bức ảnh, có thể thấy nam nhạc sĩ có dấu hiệu phát tướng. Chưa kể, mái tóc của giọng ca Tình về nơi đâu cũng bạc đi rất nhiều.
Thanh Bui xuat hien trong dien mao gia nua kho nhan ra
 
Thanh Bui xuat hien trong dien mao gia nua kho nhan ra-Hinh-2
 Thanh Bùi xuất hiện tại một sự kiện sau thời gian dài vắng bóng.
Sự thay đổi ngoại hình của Thanh Bùi đã khiến cư dân mạng tranh luận sôi nổi. Một số người cho rằng anh già đi trông thấy, không còn giữ được nét lãng tử như ngày nào. Một số khác nói có lẽ vì anh dành nhiều thời gian chăm sóc con cái nên mới "xuống mã" như vậy. Bản thân Thanh Bùi cũng từng thừa nhận, anh mệt mỏi và ít ngủ hơn khi có con.
"Từ khi có con, cuộc sống của vợ chồng tôi gần như đảo lộn hoàn toàn. Mệt hơn, ngủ ít hơn. Trời ơi, tôi thèm ngủ lắm luôn! Có những hôm con quấy khóc đến 12h đêm mới chịu đi ngủ, đến 5h sáng lại thức. Chắc mọi người hiểu cái cảm giác ngủ không thẳng giấc mà 8h sáng phải đi làm, trong khi chuông báo thức réo rắt liên hồi, tôi phải tắt mấy lần mới dậy nổi", Thanh Bùi bộc bạch.
Thanh Bùi được khán giả biết đến khi lọt Top 8 cuộc thi "Thần tượng âm nhạc Úc - Australian Idol" năm anh vừa tròn 25 tuổi. Khi về Việt Nam, anh dần khẳng định được tài năng với những vai trò như: ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất...
Thanh Bui xuat hien trong dien mao gia nua kho nhan ra-Hinh-3
 
Năm 2013, Thanh Bùi bất ngờ tổ chức đám cưới kín đáo ở TP.HCM. Vợ anh chính là thiên kim Trương Huệ Vân, sinh năm 1988 trong một gia đình giàu có thuộc hàng bậc nhất tại Việt Nam. Nhiều tin đồn cho rằng anh cưới vợ vì giàu có, được sự hỗ trợ của gia đình vợ nhưng anh đều im lặng.
Thậm chí Thanh Bùi cũng ít nhắc đến vợ hay nói về cuộc hôn nhân của mình khi tiếp xúc với giới truyền thông. Dù là người đứng sau nâng đỡ và làm chỗ dựa cho Thanh Bùi nhưng Trương Huệ Vân khá kín tiếng, cô ít chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội mà luôn âm thầm ở bên chăm sóc Thanh Bùi.
Nhạc sĩ Thanh Bùi cũng nhiều lần dành những lời khen có cánh cho vợ vì đã luôn bên cạnh động viên để anh có thêm nhiều dấu ấn mới trong sự nghiệp.
Theo Hạ Anh/ Khoevadep