Thanh Hằng chịu ngồi ngang Lan Khuê nhưng không chơi cùng Hoàng Thùy

Google News

Thanh Hằng chấp nhận đóng phim chung, làm giám khảo cùng Lan Khuê nhưng lại bị vướng tin đồn không muốn ngang hàng cùng Hoàng Thùy.

Tối 16/7, Hoàng Thùy tung tin nhắn nhằm tố Thanh Hằng là "chị đại" không muốn ngồi ghế giám khảo tại Miss Universe Vietnam 2024 cùng mình. Ngay sau đó, dân tình lấy làm thắc mắc vì cho rằng, Hoàng Thùy phải có vấn đề nào đó mới khiến đàn chị không muốn ngang hàng với mình. Bởi Thanh Hằng là người rất thoáng và luôn tạo điều kiện cho đàn em phát triển. Bằng chứng là cô từng hợp tác với Lan Khuê, người bằng tuổi đời và tuổi nghề với Hoàng Thùy.

Thanh Hằng đã chấp nhận đóng phim chung với Lan Khuê trong phim Mẹ chồng và sau đó cả hai giữ mối quan hệ rất tốt đẹp. Ở thời điểm đó, về mặt điện ảnh, Thanh Hằng lúc đó đang là "minh tinh", trong khi Lan Khuê là tân bình chân ướt chân ráo trong nghệ thuật thứ 7. Xét về danh tiếng, Lan Khuê khó lòng qua Thanh Hằng nhưng cả hai vẫn hợp tác vui vẻ.

Thanh Hang chiu ngoi ngang Lan Khue nhung khong choi cung Hoang Thuy

Vì sao Thanh Hằng chịu ngồi ngang Lan Khuê nhưng quyết không chơi chung Hoàng Thùy?

Thanh Hang chiu ngoi ngang Lan Khue nhung khong choi cung Hoang Thuy-Hinh-2

Tiếp đó, Thanh Hằng cũng nhận lời ngồi chung ghế Mentor với Lan Khuê. Tại chương trình, cả hai cùng giành giật thí sinh như nhau. Kết quả là Lan Khuê chiến thắng nhưng Thanh Hằng vẫn vui vẻ chúc mừng cho đàn em chứ không hề tỏ ra thái độ tức giận.

Thậm chí, khi nhận xét về Lan Khuê, cả Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đều nói rằng, Lan Khuê ngoan hiền lễ phép với đàn chị, nhưng lúc chiến đấu thì chiến đấu tới cùng.

Từ đó cho thấy, Thanh Hằng đâu phải không muốn ngồi "chung mâm" với người trẻ tuổi? Một đàn chị có địa vị và kinh nghiệm đã không muốn hợp tác với mình, phải chăng do bản thân Hoàng Thùy có vấn đề nào đó mà cô cần nhìn nhận lại?

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật