Thanh Hằng khoe khoảnh khắc đời thường lầy lội bên chồng

Google News

Loạt khoảnh khắc tình cảm của siêu mẫu Thanh Hằng bên chồng thu hút nhiều sự chú ý.

Thời gian qua, đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng cùng chồng nhạc trưởng chính là sự kiện gây bão mạng xã hội trong suốt một khoảng thời gian dài. Sau khi đám cưới kết thúc, cô cũng dần quay lại với cuộc sống thường nhật và chăm chỉ thực hiện các công việc. Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu cũng ngày càng chăm nhắc đến chồng trên mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Thanh Hằng đã bất ngờ đăng tải khung ảnh hài hước bên chồng. Theo đó, cả hai đã khoe khoảnh khắc đời thường bên đối phương. Theo đó, trong lúc đưa vợ đi tập boxing, dù là người "chịu trấn", song Trần Nhật Minh vẫn chấp nhận. Nam nhạc trưởng còn khiến khán giả thích thú với biểu cảm "3 phần bất lực 7 phần nuông chiều". Thanh Hằng cũng gây sốt với hình ảnh giản dị, dễ thương hết nấc khi bên chồng.

Thanh Hang khoe khoanh khac doi thuong lay loi ben chong

Thanh Hằng gây sốt với khoảnh khắc lầy lội bên chồng.

Bên cạnh đó, cô cũng đính kèm chia sẻ lầy lội: "Chưa thấy ai chịu trận mà vui như này". Thời gian qua, những khoảnh khắc tình cảm của vợ chồng Thanh Hằng luôn thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Cả hai cũng thoải mái hơn khi khoe những khung ảnh đầy hạnh phúc.

Thanh Hang khoe khoanh khac doi thuong lay loi ben chong-Hinh-2

Thanh Hang khoe khoanh khac doi thuong lay loi ben chong-Hinh-3

Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cả hai được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Anh Thư/Thương Hiệu và Pháp Luật