Thanh Hương nói gì về việc hét giá cát-xê sau "Cuộc đời vẫn đẹp sao"?

Google News

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" đang đi dần tới hồi kết với nhiều cảm xúc của khán giả. Thanh Hương đã chia sẻ với Dân Việt những gì mình nhận được sau khi hoàn thành vai Luyến "lươn" trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao".

Thanh Huong noi gi ve viec het gia cat-xe sau
 Thanh Hương và các diễn viên trong Cuộc đời vẫn đẹp sao nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Ảnh: FBNV

Vai diễn Luyến "lươn" của Thanh Hương đang được đông đảo công chúng quan tâm và góp phần lớn tạo nên thành công của phim, cảm xúc của Thanh Hương thế nào khi được khán giả dành nhiều tình cảm?

- Tình yêu của khán giả dành cho vai Luyến "lươn" là động lực để tôi có thêm thật nhiều khát khao cháy bỏng khi phát triển theo con đường này. Con đường quá khó khăn nhưng lúc nào cũng có những người bạn đồng hành, đó chính là những khán giả tuyệt vời. Đó là điều làm cho tôi cảm thấy cuộc đời tươi đẹp đúng như cái tên của bộ phim vậy.

Sau vai diễn Luyến của Cuộc đời vẫn đẹp sao, Thanh Hương có nhận được nhiều lời mời quảng hơn trước kia không. Nghe nói cát-xê tăng gấp bao nhiều lần so với trước đây?

- Tôi cũng không nhận quảng cáo trong thời gian đang quay phim, nên không biết là cao thế nào. Nhưng tôi nghe thông tin là cát-xê của tôi rất cao, rồi hét giá này nọ. Xin đính chính với mọi người là nếu điều đó là thật thì tôi sẽ nhận. Nhưng quả thật là thời gian này tôi không nhận quảng cáo. Tôi nhỉ nhận những quảng cáo phù hợp thôi nhưng rất ít vì việc đi quay phim này đã chiếm hết thời gian của tôi. Tôi chỉ nhận những quảng cáo phù hợp, đúng với lợi ích của khách hàng. 

Nhiều khi đặt mình vào tâm lý của khách hàng cũng muốn có được những sản phẩm tốt thì nhãn hàng thông qua những nghệ sĩ có ảnh hưởng để giới thiệu các sản phẩm tốt. Chính tôi cũng là người hay mua các sản phẩm được quảng cáo ở trên mạng. Và đã có sản phẩm thực sự gây nghiện. Tôi chỉ nhận những sản phẩm thực sự tốt, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng đầy đủ.

Nhưng thời gian này thực sự vai diễn Luyến quá vất vả nên tôi không có thời gian tập trung vào việc gì khác. Tôi thuộc kiểu không làm được nhiều việc cùng một lúc. Nên tôi chỉ nhận những cái thực sự phù hợp. Tôi thật ra vẫn giữ nguyên cát-xê, không tăng hay giảm gì hết. Thời Covid-19 cũng mới qua, tất cả các doanh nghiệp cũng đang khó khăn nên tôi cũng làm điều gì hợp lý, miễn sao thấy phù hợp.

Thanh Huong noi gi ve viec het gia cat-xe sau

Thanh Huong noi gi ve viec het gia cat-xe sau

Thanh Huong noi gi ve viec het gia cat-xe sau

Thanh Hương cho biết thu nhập từ việc đóng phim giúp cô đủ ăn đủ tiêu, đi du lịch nước ngoài.

Thu nhập chính của Thanh Hương ngoài từ phim ảnh còn từ nguồn nào khác nữa?

- Thu nhập của tôi cũng tạm ổn, đủ ăn đủ tiêu là thấy hạnh phúc rồi. Lâu lâu tôi cũng có thể đưa các con mình di chơi đâu đó, ở trong nước, nước ngoài. Thu nhập của tôi chủ yếu là từ việc đóng phim. Tuy nhiên, thời gian này, tình hình chung là tất cả mọi người đều gặp khó khăn, doanh nghiệp khó khăn kiểu của doanh nghiệp, người dân cũng có khó khăn kiểu của người dân. Kinh tế chung khó khăn kéo theo tất cả các tế bào nhỏ trong xã hội. Nên bây giờ đủ ăn đủ tiêu, còn được làm phim để cống hiến cho khán giả là tôi thực sự mãn nguyện rồi.

Nói thật là trong thời gian tôi đi làm phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, tôi không quay ngoài nhiều nên tôi cũng rất khó khăn. Nên nói là đi làm quảng cáo hay hét giá cao thì mọi người nhầm với ai chứ không phải là tôi. Vì tính tôi không phải là chê việc mà do đắm đuối với vai diễn nên không tập trung chuyện khác được. Tôi tập trung vào vai, để xong vai mới làm được việc khác.

Thanh Huong noi gi ve viec het gia cat-xe sau

... và du lịch trong nước. Ảnh: FBNV

Thanh Hương đã thấy mình đã làm hết mình với vai Luyến trong Cuộc đời vẫn đẹp sao chưa, còn điều gì bạn chưa hài lòng?

- Thực ra khi xem lại tôi cũng thấy có những cái mình chưa ưng, chưa hài lòng lắm và để làm lại thì mình sẽ làm tốt hơn. Cuộc đời cũng vậy, không có gì tròn đầy toàn vẹn hết. Có những lúc khiếm khuyết cái nọ cái kia, con người cũng vậy có nhiều khi còn nắng mưa thất thường, có khi buồn vu vơ hay vui cũng bất thường. Con người còn vậy thì làm sao mình hài lòng với tất cả mọi thứ được. Nhưng để nói là hài lòng với một điều gì thì tôi rất hài lòng bởi tôi đã cố gắng, không phải để đạt được điều gì mà vì mình phải có trách nhiệm với việc mình làm. 

Vai diễn này giúp chị tích cóp thêm được vốn sống gì?

Tôi nói điều này có thể không ai tin nhưng đến giờ phút này tôi không còn thiết tha gì đến chuyện "cơm áo gạo tiền". Tại vì đến giờ có giàu được thì đã giàu rồi. Tôi không giàu được thì tôi nói giàu, ở đây là giàu ở nghề, giàu ở tình yêu của quý khán giả, giàu với những vai diễn mình đã đi qua, mình có những kinh nghiệm chắt lọc trong cuộc sống. Đó là điều khiến tôi rất vui và hạnh phúc. Niềm hạnh phúc, tình yêu, sự ngọt ngào của tôi với cuộc sống nó chỉ đơn giản như vậy thôi.

Dự án tiếp theo của Thanh Hương sau Cuộc đời vẫn đẹp sao, bạn đó có kế hoạch chưa?

- Hiện giờ tôi đang nghỉ ngơi vì cũng mất sức với vai diễn vừa rồi. Bây giờ tôi cần phải giữ gìn hình ảnh, lấy lại sắc vóc để tiếp tục chinh chiến ở các vai diễn tiếp theo. Giờ da dẻ tôi bắt đầu hồi lại đẹp hơn, mặt mũi xinh xắn hơn, thần thái tốt hơn, không bị mệt mỏi căng thẳng như khi đang quay. Chính vai diễn đã căng thẳng, mệt mỏi rồi còn thời gian quay liên tục khiến sắc mặt tôi lúc nào cũng như mất ngủ.

Dạo này gặp mọi người cũng nó thấy tôi bắt đầu thấy lên cân hơn rồi, đỡ gầy hơn. Gầy thì thực sự là vì tôi tập trung cho vai diễn thôi nhưng tôi vẫn khỏe. Thời gian này tôi vẫn đang nghỉ ngơi chưa nhận lời làm một dự án nào tiếp cả.

Tôi chỉ nhận những dự án chủ yếu là do tình cảm, vẫn là công việc của tôi nhưng ngắn ngày. Tôi vẫn diễn phục vụ Nhà hát kịch Hà Nội vì đó là trách nhiệm của tôi – một diễn viên chuyên nghiệp, ăn lương của nhà nước thì Nhà hát có vở, có vai là tôi phải về diễn.

Xin cảm ơn Thanh Hương đã chia sẻ!

Theo Thủy Vũ/Dân Việt