Thành Long xuất hiện mệt mỏi sau clip con gái rơi cầu cứu xin tiền

Google News

Xuất hiện tại Thượng Hải mới đây, Thành Long tỏ vẻ mệt mỏi, cúi đầu và né tránh ống kính giới truyền thông. Sohu tiết lộ nam diễn viên 64 tuổi rất đau đầu vì đoạn clip của con gái ngoài giá thú. 

Sau clip con gái "rơi" nhận cha và kể cảnh sống lang thang ở Canada, Thành Long một lần nữa lại nhận "cơn mưa" lời chỉ trích của dư luận. Ngày 1/5, Thành Long xuất hiện tại phim trường Nhật ký của tôi ở Thượng Hải.
Trong những hình ảnh được ghi lại, ông đi tập tễnh, cúi đầu, tỏ vẻ mệt mỏi. Ngôi sao Thành Long di chuyển nhanh chóng bước lên xe và né tránh mọi ánh nhìn xung quanh.
 
Thành Long tỏ vẻ mệt mỏi, né tránh ống kính giới truyền thông sau clip con "rơi" cầu cứu xin tiền. 
 
Tờ Sina cho hay: “Trước đây, nếu thấy người hâm mộ túc trực, Thành Long thường ra chào hỏi hoặc chụp hình. Nhưng lần này, ông ấy coi như không thấy họ và lộ rõ sự căng thẳng”.
Trong khi đó, Sohu tiết lộ nam diễn viên 64 tuổi rất đau đầu vì đoạn clip của con gái ngoài giá thú. Vài ngày qua, tên tuổi ông trở thành chủ đề chê cười trên phương tiện truyền thông quốc tế.
Con gái của Thành Long - Ngô Trác Lâm và người yêu đăng clip kêu cứu ở Canada. 
 
Mẹ con Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm đã nhiều lần cãi nhau, thậm chí xô xát. Trả lời truyền thông, bà cho biết mong muốn con gái sớm quay về.
Theo Mimi/ Nld.com.vn