“Thánh mưa” Trung Quân lên tiếng về nhóm chat nhạy cảm của Negav

Google News

Liên quan đến nhóm chat của rapper Negav, ca sĩ Trung Quân vừa gửi lời xin lỗi đến khán giả và nhận sai sót.

Mới đây, rapper Negav bị phát hiện thành lập và quản trị một nhóm chat đăng nội dung nhạy cảm. Nhóm chat của Negav có mặt một số nghệ sĩ như Trung Quân, Orange, Tùng Maru. Phía Trung Quân vừa lên tiếng về nhóm chat nay.
Trên trang cá nhân, Trung Quân cho biết, năm 2020, anh được mời tham gia nhóm. Nam ca sĩ khẳng định, nội dung của anh đăng trên nhóm đều chỉ là trêu đùa. Trung Quân cho hay: “Quân nghĩ trong một hội nhóm công khai thì tất cả các nội dung đưa lên đều mang tính đùa giỡn vì ai cũng đều có thể thấy được.
Quân xin cam đoan 100% các nội dung của Quân trên group này đều là đùa và không hề có bất kỳ suy nghĩ lệch lạc hay tiêu cực nào! Câu nói “vui thôi đừng vui quá” cũng có lý do của nó.
Thật xin lỗi mọi người vì việc từng vui quá, từng trẻ con quá bây giờ lại thành không hay. Vô tình trò đùa trong quá khứ lại trở thành câu chuyện tiêu cực ở thời điểm hiện tại”.
“Thanh mua” Trung Quan len tieng ve nhom chat nhay cam cua Negav
 Trung Quân (trái) có mặt trong nhóm chat của Negav. Ảnh: FB Trung Quân, Negav.
Nam ca sĩ nhận sai sót trong quá khứ, xin lỗi khán giả. “Câu chuyện vô ý từ 4 năm về trước thật sự là một bài học để Quân biết là mình phải tiếp tục tu sửa, thay đổi bản thân nhiều hơn để những câu chuyện như thế này không lặp lại trong tương lai”, Trung Quân nói thêm.
Trong khi đó, phía Orange cho biết, cô bị thêm vào nhóm của Negav và chưa từng có tương tác. "Ban đầu, tôi thấy nhóm có nhiều nghệ sĩ nhưng không hiểu về nội dung gì nên đăng hỏi. Sau đó tôi đã thoát nhóm, không phải thành viên gì của nhóm đó", nữ ca sĩ cho biết.

Mời quý độc giả xem video: "Trung Quân Idol cover Cô đơn trên sofa". Nguồn Trung Quân Idol

Thu Cúc