Thanh Thảo bức xúc tố bị Thúy Vinh mượn tên khất nợ

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện cũ giữa nữ ca sĩ Thanh Thảo và Thúy Vinh được khơi lại khi Thanh Thảo cho biết, cô bị Thúy Vinh mượn tên khất nợ nhiều người.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Thanh Thảo thẳng tay phạt MC Nguyên Khang” (Nguồn VTC/ YouTube):
Từ thân thiết, Thanh Thảo và Thúy Vinh cạnh mặt nhau từ nhiều năm nhau. Được biết, vì mâu thuẫn, Thanh Thảo đã rời công ty chung với Thúy Vinh. Mới đây, Thanh Thảo bất ngờ khơi lại câu chuyện cũ khi tố liên tục bị cô bạn thân một thời mượn tên khất nợ.
Thanh Thảo viết trên trang cá nhân: “Thúy Vinh, lần sau đừng lôi tên tôi ra để làm cái cớ khất nợ người khác nữa nhá! Lừa đảo chuyên nghiệp bao nhiêu người rồi, còn cứ lôi tên Thanh Thảo ra hoài.
Bà cứ mượn tên tôi đi lừa ca sĩ trẻ, nói là sẽ lăng xê họ giống như tôi, nên họ toàn đưa tiền tỷ cho bà, rồi bà quỵt cả tiền không trả cũng không đào tạo cho người ta. Lấy danh nghĩa công ty của tôi đi gặp đối tác rồi lại vay mượn đổ thừa do công ty đang gặp khó khăn”.
Ngoài ra, "búp bê" Thanh Thảo còn nhắc lại chuyện chiếc sim điện thoại đắt tiền của cô đã bị Thúy Vinh chiếm đoạt, thậm chí đem đi thế chấp vì quá túng thiếu, giờ không có tiền chuộc thì bán luôn.
Đáng chú ý, Thanh Thảo tiết lộ sự thật câu chuyện Ngô Kiến Huy lừa thầy phản bạn là do bị Thúy Vinh giật dây. “Bà tự lên báo phát biểu thay Ngô Kiến Huy để gây thù oán với gia đình tôi, làm thằng nhỏ nhiều phen điêu đứng mất bao khán giả ái mộ mà tôi đã tạo ra cho nó.
Hứa trả 500 triệu cho tôi để lấy nó về làm của riêng rồi có trả đâu? Tôi cũng cho bà số tiền đó coi như làm phước nhưng mất cả thằng học trò mà tôi thương quý nhất”, Thanh Thảo bức xúc viết.
Thanh Thao buc xuc to bi Thuy Vinh muon ten khat no
 Thanh Thảo - Thúy Vinh. Ảnh: Báo giao thông
Thanh Thao buc xuc to bi Thuy Vinh muon ten khat no-Hinh-2
 
Thanh Thao buc xuc to bi Thuy Vinh muon ten khat no-Hinh-3
Chia sẻ của Thanh Thảo. 
Hiện tại, Thúy Vinh chưa lên tiếng trước lời tố của Thanh Thảo.
Thu Cúc