Thanh Thảo lên tiếng khi bị chỉ trích vì khuyên Phùng Ngọc Huy

Google News

Bị chỉ trích vì chia sẻ với Phùng Ngọc Huy sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, Thanh Thảo chính thức lên tiếng.

Thông tin nữ diễn viên Mai Phương qua đời vào tối ngày 28/3 sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi quái ác đã làm đông đảo khán giả, bạn bè nghệ sĩ vô cùng bàng hoàng, thương tiếc. Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ và cũng là bố của con gái cố diễn viên đã thay đổi ảnh bìa và ảnh đại diện trang cá nhân sang màu đen, như một cách bày tỏ sự tiếc thương. Nhiều bạn bè nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn, động viên đến Phùng Ngọc Huy, trong đó đáng chú ý là chia sẻ của ca sĩ Thanh Thảo.

Cô viết: "Tâm trạng em lúc này khó chịu lắm phải không? Nghĩa tử là nghĩa tận mà mình trong hoàn cảnh không thể về được. Thôi thì cố gắng thêm chút nữa để đưa con gái sang chăm sóc, có như vậy em mới bù đắp được. Khi bé sang Mỹ, mọi thứ sẽ tốt hơn cho bé. Em phải có trách nhiệm chăm sóc con gái thật tốt sau này nhé Phùng Ngọc Huy".

Thanh Thao len tieng khi bi chi trich vi khuyen Phung Ngoc Huy

Bạn trai cũ Phùng Ngọc Huy đổi ảnh bìa và ảnh đại diện trang cá nhân sang màu đen, như một cách bày tỏ sự tiếc thương.

Sau dòng chia sẻ này, Thanh Thảo nhận nhiều sự chỉ trích vì không ít người cho rằng Phùng Ngọc Huy không xứng đáng được nuôi con vì đã bỏ bạn gái và con gái nhỏ sang Mỹ sống nhiều năm nay. Đáp lại, Thanh Thảo có những phát ngôn rất cứng rắn. Cô khẳng định không nghĩ một chia sẻ bình thường với đồng nghiệp mà lại bị phản ứng như vậy. Thanh Thảo cho biết thêm việc Phùng Ngọc Huy không thể bay về ở thời điểm này chắc chắn có nhiều lý do có thể thông cảm, cô không bênh vực người cha không chăm sóc con gái nên mới mong đàn em "nghĩa tử là nghĩa tận" cố gắng để có thể đón con gái sang Mỹ chăm sóc. Bởi thời gian qua, Thanh Thảo chỉ hay biết mẹ con cố diễn viên Mai Phương gồng gánh bên nhau chứ không rõ tường tận chuyện ông bà ngoại có thể chăm sóc.


Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại nhắc đến chuyện cũ với Ngô Kiến Huy, cô khẳng định Ngô Kiến Huy không được nhận con trai vì yêu cầu xét nghiệm ADN. "Hãy cư xử như người trưởng thành, suy nghĩ chín chắn, bình tĩnh sống chứ đừng vội luận tội hay phán xét ai nếu mình không biết hết mọi chuyện một cách thấu đáo" - Thanh Thảo kết lại.

Thanh Thao len tieng khi bi chi trich vi khuyen Phung Ngoc Huy-Hinh-2

Ca sĩ Thanh Thảo lên tiếng khi bị chỉ trích vì chia sẻ với Phùng Ngọc Huy.

Riêng chuyện Phùng Ngọc Huy không thể bay về Việt Nam ở thời điểm này, Ốc Thanh Vân - bạn thân Mai Phương sau đó đã giải đáp vấn đề này ngay tại lễ tang. Cô cho biết Phùng Ngọc Huy vẫn thường xuyên nhắn tin với mình và anh đang rất khổ sở vì khoảng cách địa lý xa quá, không làm được gì. Anh nghẹn ngào tâm sự: "Ông trời thử thách em, không cho em suôn sẻ về nước". Tình hình bệnh dịch Covid-19 và chuyện giấy tờ rắc rối khiến Phùng Ngọc Huy không thể về bên cạnh Mai Phương lúc này.

Cố diễn viên Mai Phương khi còn sống cũng nói không oán trách gì Phùng Ngọc Huy: "Tôi xác nhận anh Huy là ba của Lavie. Tôi cảm thấy may mắn vì đến bây giờ những người bạn đã đồng hành cùng với tôi đều rất tốt và nhìn nhau bằng tình cảm yêu thương. Tôi muốn mối quan hệ của mình với anh Huy cũng như mọi người, có sự tôn trọng, vui vẻ".

Theo Hạ Anh/Khoevadep