Thanh Thúy lên tiếng về tin đồn “trục trặc” hôn nhân với Đức Thịnh

Google News

Thanh Thúy khẳng định, từ trước đến giờ vợ chồng cô vẫn cùng đi làm, hỗ trợ nhau trong mọi việc dù cũng có những lúc họ "căng như dây đàn".

>>> Mời quý độc giả xem video "Hậu trường phim Ma Dai của Đức Thịnh". Nguồn Youtube:
 Thanh Thúy và Đức Thịnh tình tứ khi đi sự kiện cùng nhau.
Đạo diễn Đức Thịnh và Thanh Thúy là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ được nhiều người hâm mộ yêu mến. Cặp đôi kết hôn vào năm 2008 và có con trai đầu lòng Thiên Phúc (tên ở nhà là bé Cà Phê) sau 1 năm kết hôn.
Trong suốt khoảng thời gian 10 năm sống chung một nhà, Thanh Thúy - Đức Thịnh thường xuyên sát cánh bên nhau trong mọi việc. Tuy nhiên, khoảng một năm nay, cặp vợ chồng này không còn tình tứ bên nhau tại các sự kiện lớn, nhỏ trong làng giải trí. Trong thời điểm ca sĩ Thu Thủy, nghệ sĩ Gia Bảo liên tiếp lên tiếng nói về chuyện ly hôn thì một số tin đồn về cuộc sống hôn nhân của Đức Thịnh - Thanh Thúy cũng bị cho là đang trục trặc khiến fan không khỏi lo lắng.
 
Trước những lời bàn tán không hay về chuyện tình cảm của cặp đôi, Thanh Thúy chính thức lên tiếng khẳng định, vợ chồng cô vẫn hỗ trợ nhau trong mọi công việc. Đề cập đến tin đồn trục trặc với chồng, Thanh Thúy cho biết: "Vốn dĩ cuộc hôn nhân nào cũng có lúc căng như dây đàn, nhưng mọi thứ đã qua. Giờ là lúc chúng tôi cần sự đoàn kết và đồng tâm trong chuyện gia đình cũng như công việc".
Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Thanh Thúy cũng nhận định, trong cuộc sống hôn nhân, mãi êm đềm và không có bất cứ điều gì xảy ra mới là đáng lo ngại. Hôn nhân có những sóng gió, mâu thuẫn là điều hết sức bình thường.
Nữ diễn viên cho rằng, vợ chồng cô may mắn cùng nghề nên cuộc sống luôn vui vẻ. Hai người đi quay phim cùng nhau, đi hết vùng đất này lại chuyển vùng đất khác, khi Lâm Đồng, khi Đà Lạt, khi Buôn Ma Thuột. Đi đâu cũng có ông xã đi cùng nên cả hai coi như đi du lịch.
 
Phía nghệ sĩ Đức Thịnh chia sẻ, khi bà xã không muốn sự nghiệp "giậm chân tại chỗ" nên quyết định chuyển qua lĩnh vực sản xuất phim. Anh chưa quen hình ảnh một Thanh Thúy doanh nhân, Giám đốc sản xuất. "Nhiều lúc tôi cảm thấy rất khó chia sẻ, thậm chí, tôi còn cảm thấy Thúy quá xa lạ với mình. Tuy nhiên, Thúy mong muốn được làm như vậy nên tôi tự nhận thấy mình phải dần thích ứng. Mình phải rạch ròi đâu là vợ chồng, đâu là đồng nghiệp, đối tác" - Đức Thịnh bày tỏ.
Chính vì vậy mà sau những bất đồng, Thanh Thúy - Đức Thịnh tìm được tiếng nói chung. Sắp tới, cô và ông xã Đức Thịnh sẽ trở lại với bộ phim mới mà vợ chồng cô sản xuất.
Theo Mi Mi/ Dân Việt