Thành tích “khủng” của con gái danh hài Việt Hương

Google News

Elyza- Con gái Việt Hương dù còn nhỏ tuổi nhưng đã bộc lộ nhiều tài năng khiến bà mẹ nổi tiếng không khỏi tự hào, hãnh diện.

Thời gian vừa qua Việt Hương chủ yếu tham gia nghệ thuật tại Việt Nam nên chồng và con gái cô quyết định theo vợ về Việt Nam để bắt đầu cuộc sống mới trên quê hương của mình.
Thanh tich “khung” cua con gai danh hai Viet Huong
 Gia đình Việt Hương thường xuyên xuất hiện cùng nhau.
Là một danh hài đình đám của showbiz Việt nhưng Việt Hương rất ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân với truyền thông và người hâm mộ. Trước đây cô giữ kín mọi thông tin về con gái ruột để cô bé có thể trưởng thành bình thường như bạn bè đồng trang lứa.
Tuy nhiên một vài năm trở lại đây, Việt Hương mới tiết lộ thêm về con gái Elyza và khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Bởi con gái nữ danh hài không chỉ sở hữu bề ngoài, nụ cười tươi tắn cực giống mẹ mà còn học cực giỏi. Cô bé thậm chí còn đoạt giải thưởng Wushu ở Mỹ.
Thanh tich “khung” cua con gai danh hai Viet Huong-Hinh-2
Nhan sắc con gái Việt Hương. 
Được biết trước đó gia đình Việt Hương đã có một khoảng thời gian dài định cư tại Mỹ. Cô con gái cưng của Việt Hương tên Elyza (tên đầy đủ là Elyza Phương Vy) sinh năm 2009. Cô bé từng học tại trường Ethan Allen, một trong những trường được đánh giá là cao nhất trong học khu Garden Grove Unified School ở California. Được biết, Elyza có thành tích học tập rất tốt.
Thanh tich “khung” cua con gai danh hai Viet Huong-Hinh-3
Elyza giống cả bố và mẹ, đặc biệt nụ cười tươi tắn, hiền lành như đúc cùng một khuôn với mẹ. 
Dù sinh ra ở Mỹ nhưng bé cũng nói tiếng Việt rất giỏi. Nữ danh hài từng tự hào tiết lộ dù được sinh ra ở Mỹ nhưng Elyza từ hồi 5 tuổi đã có thể đọc hết cuốn sách tiếng Việt lớp 1.
Đối với việc học tập, vợ chồng nữ nghệ sĩ đều chỉ mong con học trung bình và không bao giờ đòi hỏi con phải nhất lớp. Trước đó, Elyza từng là 1 trong 10 bé giỏi nhất trường, được tuyển thẳng vào lớp 2 từ lúc đang học mẫu giáo.
Thanh tich “khung” cua con gai danh hai Viet Huong-Hinh-4
 
Sau khi vợ chồng Việt Hương đưa con gái về Việt Nam, trên trang cá nhân, nữ danh hài hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc đón con tan học. Trong các bức ảnh, Elyza cười tươi, khuôn mặt ngày càng lộ nhiều nét xinh xắn, rạng rỡ.
Thanh tich “khung” cua con gai danh hai Viet Huong-Hinh-5
 Cô bé hiện học tại ngôi trường quốc tế tại TP.HCM với mức học phí dao động từ 289 - 631 triệu đồng/năm.
Theo Trúc Chi/Nguoiduatin.vn