Thảo Trang khoe loạt ảnh ông xã kém 8 tuổi khéo léo chăm quý tử

Google News

Loạt ảnh "ông bố bỉm sữa" Quang Pháp khéo léo ôm quý tử vừa chào đời được vài ngày khiến Huỳnh Thảo Trang phải xúc động.

Vừa qua, nữ diễn viên Thảo Trang hạ sinh con trai cho chồng mới kém 8 tuổi là Trương Quang Pháp đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Sau 1 năm hẹn hò, kết hôn từ tháng 10/2020, đến nay cặp đôi đã chính thức có con chung. Em bé chào đời nặng 3,5 kg. Vợ chồng nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa đặt tên con là Trương Hoàng Lâm.

"Tôi nhập viện từ chiều 5/5 nhưng đến tới sáng 6/5 mới sinh con. 2 giờ sáng, ca mổ hoàn thành, tôi được đưa về phòng nghỉ ngơi. Hiện tại, sức khỏe của tôi và con trai đều ổn định", cô nói. Thảo Trang chia sẻ thêm giây phút nhìn thấy con trai cô rất xúc động, rưng rưng, quên hết mọi vất vả sau cơn vượt cạn: "Có lẽ, người mẹ nào cũng sẽ có cảm xúc như thế, khi lần đầu nhìn thấy con mình".

Thao Trang khoe loat anh ong xa kem 8 tuoi kheo leo cham quy tu

Thảo Trang sinh con trai vào 2 giờ sáng ngày 6/5.

Sau khi hạ sinh nhóc tỳ cho ông xã kém 8 tuổi, giống như những mỹ nhân Việt khác Huỳnh Thảo Trang cũng chính thức gia nhập "hội bỉm sữa nghiện con". Mới đây, nữ diễn viên đã khoe loạt khoảnh khắc của ông xã kém tuổi chăm chỉ ôm con trai và cho ti sữa.

Có thể thấy, nhóc tỳ dù mới sinh ra nhưng đã có dáng mũi cao giống ba mẹ. Thảo Trang cũng rất hạnh phúc khi chụp lại những khung hình ông xã thức đến 2, 3 giờ sáng để chăm con đang còn đỏ hỏn: "Thương bố bỉm sữa thức đêm chăm sóc cả hai mẹ con!".

Thao Trang khoe loat anh ong xa kem 8 tuoi kheo leo cham quy tu-Hinh-2

Khi bà xã bắt đầu hạ sinh, nam diễn viên túc trực cận kề bên cạnh Thảo Trang. Trương Quang Pháp khéo léo ôm nhóc tỳ cho ti sữa.

Thao Trang khoe loat anh ong xa kem 8 tuoi kheo leo cham quy tu-Hinh-3

Nụ cười hạnh phúc của nam diễn viên khi làm bố. Ở tuổi còn khá trẻ, nhưng ông xã Huỳnh Thảo Trang biết chăm sóc gia đình và phụ giúp bà xã mỗi khi rảnh rỗi.

Thao Trang khoe loat anh ong xa kem 8 tuoi kheo leo cham quy tu-Hinh-4

Nhìn thấy vợ "vượt cạn" thành công, Quang Pháp cũng không thể giấu được sự vui mừng mà bày tỏ trên trang cá nhân bằng hai bức ảnh anh yêu thương nắm bàn tay của mẹ và con: "Cảm ơn hai mẹ con đã chấp nhận ba nhé!".

Thảo Trang hơn ông xã 8 tuổi. Dù vậy, cô khẳng định sự chênh lệch tuổi tác không ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm giữa họ. Theo cô, ông xã trẻ tuổi nhưng tự lập sớm nên chín chắn và suy nghĩ trưởng thành. Cô nói: "Chúng tôi sống đơn giản và đều có ý thức về trách nhiệm khi xây dựng gia đình. Bản thân đã trải qua đổ vỡ nên tôi cố gắng vun đắp tình cảm mình đang có".

Được biết, Thảo Trang sinh năm 1987. Diễn viên quê Đồng Tháp được khán giả biết tới qua nhiều phim truyền hình như: Trở về, Trại cá sấu, Biệt thự Pensée, Tiếng sét trong mưa,... Quang Pháp là diễn viên trẻ của sân khấu kịch. Anh cũng tham gia một số phim truyền hình.

Theo Công lý & xã hội