The Face: Minh Hằng tố Võ Hoàng Yến bắt chước ý tưởng

Google News

Thân thiết với nhau chưa lâu, mối quan hệ giữa Minh Hằng – Võ Hoàng Yến có dấu hiệu rạn nứt tại The Face Vietnam 2018.

Cách đây ít giờ, nhà sản xuất chương trình The Face Vietnam 2018 đã tung ra đoạn teaser thứ hai của tập 8 với màn đối đầu giữa hai HLV Minh Hằng và Võ Hoàng Yến trong khi hướng dẫn thí sinh thực hiện thử thách.
Trong đoạn clip, các thí sinh của chương trình phải thực hiện thử thách trên bàn nhún kết hợp cùng các loại đạo cụ khác nhau. Để H’Bella có thể thực hiện tốt phần thi của mình và thể hiện được sự tươi trẻ, Minh Hằng đã trực tiếp cầm chùm bong bóng thị phạm cho học trò.
The Face: Minh Hang to Vo Hoang Yen bat chuoc y tuong
 
Ngay sau đó, khi đến lượt thí sinh Quỳnh Anh thực hiện thử thách, Võ Hoàng Yến đã hướng dẫn học trò làm tương tự. Việc này khiến Minh Hằng phải lên tiếng: “Y như rằng Võ Hoàng Yến đã làm y chang!”.
Tiếp đến, trong phân cảnh sử dụng túi mua sắm, cả hai nữ HLV The Face lại tiếp tục “đụng hàng” nhau. Minh Hằng không ngần ngại khẳng định: “Có một sự sao chép nhẹ!”.
The Face: Minh Hang to Vo Hoang Yen bat chuoc y tuong-Hinh-2
 
Những tình tiết mới được nhà sản xuất chương trình hé lộ khiến nhiều người đặt ra nghi vấn mối quan hệ của Minh Hằng – Võ Hoàng Yến đã có dấu hiệu rạn nứt sau một thời gian ngắn thân thiết.
The Face: Minh Hang to Vo Hoang Yen bat chuoc y tuong-Hinh-3
 
Trước đó, khi tập 6 được phát sóng với chiến thắng thuộc về đội của HLV Thanh Hằng, nữ siêu mẫu đã thẳng tay loại đi Tuyết Như - một trong những nữ thí sinh mạnh trong đội Võ Hoàng Yến. Khi Võ Hoàng Yến bật khóc, Minh Hằng không ngại ra ôm lấy cô và an ủi. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 cho biết sau một thời gian cùng làm HLV của The Face Vietnam 2018, cô đã có suy nghĩ khác về Minh Hằng. Sau đó, fan hâm mộ của cả hai liên tục gán ghép cả hai trở thành một cặp.
Tập 8 The Face Vietnam 2018 sẽ được phát sóng lúc 20h50 tối 25/11 trên VTV9.
Theo Châu Anh/ Dân Việt