Thêm “bằng chứng” Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bí mật hẹn hò con trai bầu Hiển?

Google News

Trong một clip mới đây, một cô gái có ngoại hình hao hao Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngồi bên cạnh Đỗ Vinh Quang - con trai thứ hai của bầu Hiển.

Mới đây, một clip ghi lại tiệc sinh nhật trợ lý của Đỗ Vinh Quang - con trai thứ hai của bầu Hiển gây chú ý bởi một cô gái ngồi cạnh Đỗ Vinh Quang có ngoại hình khá giống Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
Them
 Đỗ Mỹ Linh bị nghi dự tiệc cùng hai con trai bầu Hiển. Ảnh: Công lý và xã hội
Trong clip, khi thấy camera vừa lia đến, cô gái đập tay vào Đỗ Vinh Quang và vỗ tay để chúc mừng nhân vật chính. Ngoài ra, nhân vật nữ còn có hành động ghé tai vào Đỗ Vinh Quang như để né camera.
Nhiều người còn phát hiện Đỗ Quang Vinh - con trai cả của bầu Hiền cũng dự tiệc. Anh ngồi cạnh cậu em trai.
Them
 Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang. Ảnh: Sức khỏe và đời sống
Mối quan hệ giữa Đỗ Mỹ Linh và hai con trai của bầu Hiền bắt đầu gây xôn xao vào tháng 2/2022. Cụ thể, dịp Valentine, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Quang Vinh bất ngờ đăng ảnh khuôn viên một resort cao cấp ở Phú Quốc có nhiều chi tiết giống nhau. Cùng thời điểm, Đỗ Vinh Quang cũng check-in tại Phú Quốc.
Một số cư dân mạng đoán già đoán non khả năng cao Đỗ Mỹ Linh hẹn hò Đỗ Vinh Quang bởi Đỗ Vinh Quang chưa lập gia đình, có độ tuổi ngang với nàng hậu (Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, hơn Đỗ Mỹ Linh 1 tuổi) trong khi Đỗ Quang Vinh đang là ông bố hai con.
Theo Vietnamnet, Đỗ Vinh Quang bắt đầu "thả tim" cho các chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh trên mạng xã hội từ tháng 9/2020. Ngoài ra, cả hai còn có những bình luận qua lại trên mạng xã hội.
Them
Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang tương tác trên mạng xã hội. Ảnh: Vietnamnet 
Trước những đồn đoán về chuyện tình cảm, Hoa hậu Mỹ Linh hiện tại vẫn giữ im lặng.

Xem video "Đỗ Mỹ Linh chúc mừng Hoa hậu Đỗ Thị Hà". Nguồn VTV

Thu Cúc