"Thị Mầu" Hòa Minzy: Bán hàng online nuôi con

Google News

Kể từ khi chia tay người yêu thiếu gia, Hòa Minzy chăm chỉ kiếm tiền, thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui vẻ, tích cực. Thế nhưng gần đây, cô bật khóc thừa nhận kiệt sức, tâm lý bất ổn.

"Không cho phép bản thân nghỉ ngơi"

Ca sĩ Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chia tay vào tháng 2/2022 sau 5 năm gắn bó. Cả hai có với nhau một cậu con trai là bé Bo (4 tuổi). Một năm qua, nữ ca sĩ sinh năm 1995 nỗ lực khẳng định bản thân, tập trung làm việc kiếm tiền để lo cho con trai và gia đình.

Người đẹp chăm chỉ chạy show ca hát, làm MC, tham gia show truyền hình, kinh doanh bất động sản... Cô tự tin làm trụ cột kinh tế của gia đình dù đang là mẹ đơn thân, gánh trên vai nhiều áp lực. Có thời điểm, Hòa Minzy chấp nhận gạt bỏ hình ảnh sang chảnh của một ngôi sao ca nhạc để bán từng món đồ trên sóng livestream. 

Hòa Minzy bán hàng online để kiếm thêm thu nhập (Ảnh: Chụp màn hình).

Khi nhận những ý kiến trái chiều về công việc bán online, Hòa Minzy từng chia sẻ: "Hiện tại trong cuộc sống của tôi có nhiều việc cần tiền để chi tiêu. Thế cho nên tôi muốn phát triển thêm một lĩnh vực ngoài việc ca hát. Tôi muốn có nhiều nguồn tiền lưu động để mỗi khoản tiền kiếm được sẽ dùng cho các mục đích khác nhau".

Một lần khác, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp bộc bạch trên trang cá nhân lý do cô cật lực làm việc kiếm tiền: "Nếu ai hỏi em vẫn đang cố gắng vì điều gì? Tại sao làm ca sĩ nổi tiếng kiếm tiền tỷ rồi vẫn phải bán hàng ngày đêm, livestream khắp nơi không sợ mất hình ảnh hay sao? Em cũng sợ, cũng mệt nhưng em không cho phép bản thân nghỉ ngơi vì những người thân yêu. Mẹ cũng vậy, mẹ đã mỏi mệt nửa đời người, giờ lại vất vả phụ con trông nom cháu để con yên tâm đi làm, nên con cả đời đền đáp công ơn bố mẹ là không đủ!".

Dịp 20/10 năm ngoái, Hòa Minzy đăng tải dòng trạng thái xúc động khi cô hoàn thành được ước mơ của bố mẹ đó là có một chiếc ô tô riêng. "Có những điều vô cùng quan trọng và ý nghĩa mà con luôn cố gắng thực hiện mỗi ngày đó là được báo hiếu bố mẹ, được giúp đời giúp người và chăm lo tốt cho con cái, chăm lo tốt cho sự nghiệp", nữ ca sĩ tâm sự.

Được biết, chiếc xe mà Hòa Minzy mua tặng bố mẹ trị giá gần 2 tỷ đồng. Trước đó, cô cũng từng khiến dân mạng trầm trồ khi xây căn biệt thự 5 tầng tại quê nhà Bắc Ninh tặng cho bậc sinh thành.

Hòa Minzy chụp hình tại căn biệt thự mới "tậu" tặng cha mẹ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Sau nhiều năm chăm chỉ kiếm tiền, Hòa Minzy sở hữu nhiều tài sản giá trị. Nữ ca sĩ và con trai đang sống tại một căn hộ cao cấp ở TPHCM. Ngoài ra, cô cũng sở hữu nhà ở Hà Nội, xe sang tiền tỷ, trang sức đắt tiền, hàng hiệu xa xỉ...

Áp lực, nước mắt của mẹ đơn thân

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Hòa Minzy cũng nhận được sự ngưỡng mộ của dân mạng bởi cách dạy con khéo léo. Nữ ca sĩ là một trong những bà mẹ nổi tiếng nhất showbiz Việt hiện nay. Bé Bo - con trai của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải - cũng sở hữu lượng fan đông đảo nhờ tính cách dễ thương, hiểu chuyện. 

Sau khi chia tay bạn trai, cả hai vẫn xem nhau là người thân, cùng chăm sóc con, để bé không thiếu thốn tình cảm. Trên trang cá nhân, Hòa Minzy thường chia sẻ những khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống vui vẻ, tích cực của 2 mẹ con. Tuy nhiên cũng có lúc, người đẹp tâm sự về áp lực công việc quá nhiều, áy náy khi không thể đồng hành cùng con như trước. 

Hòa Minzy và con trai (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong show thực tế Sao nhập ngũ hồi tháng 4/2022, Hòa Minzy bật khóc vì nhớ con. "Tôi ở cạnh con như một người mẹ, làm luôn cả một người cha nên cảm xúc sẽ nhân lên gấp đôi, bởi vậy tôi mít ướt khóc nhè", nữ ca sĩ nói.

Trên trang cá nhân hồi tháng 11/2022, giọng ca Rời bỏ bộc bạch thêm về những trăn trở khi nuôi con, gửi lời xin lỗi bé Bo vì không có thời gian bên con: "Giờ con đã 3 tuổi, tâm lý và rối loạn tuổi lên 3 cũng khiến con hay cáu gắt hơn. Mẹ thì đi làm nhiều tới nỗi khi trở về nhà sau vài ngày công tác, con giận mà không muốn theo mẹ. Mẹ xin lỗi con trai, mẹ đang rất cố gắng để có thể song song vừa được bên con nhiều nhất và vừa hoàn thành tốt công việc mà mẹ đang may mắn có. Tất cả mọi thứ mẹ đang làm là vì con và ông bà ngoại, cũng như là chính bản thân mẹ, sự nghiệp của mẹ. Cùng mẹ cố gắng thêm một chút nữa nhé, em bé của mẹ thực sự rất ngoan và tuyệt vời rồi".

Dịp Tết 2023, trước một số bình kém duyên và cho rằng Hòa Minzy mải mê kiếm tiền mà bỏ bê con trai, khiến bé Bo trông gầy hơn trước, nữ ca sĩ thẳng thắn đáp trả: "Mải mê đi làm để con gầy, nếu đi làm mà không có người chăm thì sao dám đi làm mà bác nói thế ạ?". 

Người hâm mộ thường để lại bình luận động viên Hòa Minzy. Từ một ca sĩ có cuộc sống thảnh thơi, cô nay vừa làm mẹ, vừa gánh luôn vai trò của người cha, vừa cật lực kiếm tiền để lo cho con những điều tốt nhất. 

Sau khi chia tay bạn trai thiếu gia, đời tư của Hòa Minzy luôn nhận được sự quan tâm của khán giả (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mới đây trong chương trình Biển của hy vọng, Hòa Minzy lần đầu tâm sự về áp lực cuộc sống sau 1 năm kể từ khi chia tay bạn trai thiếu gia. "Những gì áp lực nhất trong cuộc sống, tôi đều đã trải qua. Không hiểu sao sau 1 năm, tôi lại thấy mệt mỏi, khó kiểm soát cảm xúc, làm ảnh hưởng đến công việc của ê-kíp. Tôi chưa bao giờ gặp phải một tình trạng như thế này trong cuộc đời. Tôi xin lỗi mọi người vì tất cả hành động, lời nói, thái độ không tốt của mình", nữ ca sĩ bật khóc nói.

Hòa Minzy bật khóc thừa nhận sức khỏe, tinh thần bản thân đều đang cần hồi phục (Ảnh: Chụp màn hình).

Hòa Minzy cho biết thời gian qua cô lao đầu vào công việc, làm nhiều đến mức cơ thể quá tải nên phản ứng lại. Cô cố gắng mang lại sự vui vẻ, lạc quan cho mọi người, trong khi tâm lý bản thân chưa thực sự ổn nên không thể kiểm soát được cảm xúc. "Dù chương trình mang thông điệp chữa lành nhưng tôi lại không thể tự chữa lành cho chính mình. Từ sức khỏe đến tâm lý của bản thân tôi đều đang cần được phục hồi", Hòa Minzy tâm sự.

Phóng viên Dân trí đã liên hệ với Hòa Minzy nhưng phía nữ ca sĩ từ chối chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại.

Theo Dân Trí