Thí sinh chuyển giới bất ngờ gây sốt ở Sing My Song

Google News

Sau tập đầu tiên, thí sinh chuyển giới Lê Thiện Hiếu đã làm nổ tung sân khấu Sing My Song với ca khúc kể về tình yêu hai thế hệ.

Tối 20/11, tập 1 Sing My Song – Bài hát hay nhất đã lên sóng với phần thi của 9 thí sinh. Đây là cuộc thi dành cho những ca sĩ/nhạc sĩ sáng tác và tự thể hiện ca khúc của mình trước bộ tứ huấn luyện viên (HLV) gồm nhạc sĩ Đức Trí, Lê Minh Sơn, Giáng Son và Nguyễn Hải Phong. Thích thú trước bài hát nào, các HLV sẽ gạt cần chọn và đưa ra những lời thuyết phục để mời thí sinh về đội mình.
Thí sinh chuyển giới gây sốt với ca khúc "gây nghiện"
Sau tập đầu tiên, thí sinh chuyển giới Lê Thiện Hiếu đã làm “nổ tung” sân khấu Sing My Song với ca khúc kể về tình yêu hai thế hệ.
Thí sinh Lê Thiện Hiếu, 21 tuổi đến từ Thái Bình mang đến ca khúc Ông bà anh với giai điệu tươi vui, rộn ràng kể về mối tình của ông, bà thời xưa khi chưa có Facebook hay smartphone.
Màn thể hiện của anh khiến cả trường quay như “bùng nổ” trong tràng pháo tay và tiếng reo hò cổ vũ. Không quá bất ngờ, bài hát này đã chinh phục được 3 HLV Nguyễn Hải Phong, Đức Trí và Lê Minh Sơn.
Các HLV và khán giả đều cảm thấy hưng phấn trước giai điệu và nội dung của bài hát mang tới.
Thi sinh chuyen gioi bat ngo gay sot o Sing My Song
Lê Thiện Hiếu gây sốt ngay ở tập mở màn Sing My Song. 
Trước khi đưa ra nhận xét, nhạc sĩ Đức Trí đã xin kết bạn với chàng trai đáng yêu này trên Facebook. Anh cũng khen đây là bài hát tuyệt vời và thích cách đặt vấn đề trong sáng tác.
Đến khi nhạc sĩ Yêu thương mong manh thắc mắc về tác giả của ca khúc gồm 2 cái tên là Lê Thiện Hiếu và Lê Phương Thảo, nam ca sĩ mới chia sẻ Lê Phương Thảo là tên trước đây của mình. Để có diện mạo của một chàng trai như hiện tại, Thiện Hiếu phải trải qua quá trình chuyển đổi từ nữ thành nam gần một năm. Điều này khiến cho cả khán phòng và 4 HLV Sing my song đều bất ngờ.
Thiện Hiếu chia sẻ trước đây anh rất thích hát. Tuy nhiên, khi cảm nhận được cơ thể mình thay đổi và đứng trước bờ vực sẽ mất giọng hát, lúc đó Thiện Hiếu cảm thấy stress và đã chọn cách viết nhạc để giải tỏa, âm nhạc đã giúp tinh thần anh bình tĩnh hơn. Hiện Thiện Hiếu đã có trong tay khoảng 10 ca khúc do chính mình viết.
Thi sinh chuyen gioi bat ngo gay sot o Sing My Song-Hinh-2
Nhạc sĩ Đức Trí phấn khích với màn trình diễn của nam thí sinh chuyển giới. 
Trước khả năng sáng tác và trình diễn chuyên nghiệp trên sân khấu, 3 HLV gạt cần đều muốn có được chàng trai này trong đội của mình.
Rất nhiều lời khen có cánh cho Thiện Hiếu. Lê Minh Sơn còn khẳng định anh sẽ là ngôi sao sáng tại Sing my song mà không cần bất cứ scandal nào. Cuối cùng, Thiện Hiếu đã chọn về đội của nhạc sĩ Lê Minh Sơn.
Phạm Hồng Phước xúc động hát về em gái khiếm khuyết
Một phần thi ấn tượng và mang lại nhiều cảm xúc khác đến từ “người quen” Phạm Hồng Phước. Để chinh phục 4 HLV, nam ca sĩ mang đến ca khúc Đã có anh hai, ca khúc được anh viết riêng cho em gái khiếm khuyết của mình.
Với thông điệp: “Dù em gái có còn nhỏ, đã lớn hay già đi, thì vẫn còn có ba mẹ, anh Hai ở bên em, lo cho em, đừng sợ gì hết”, ca khúc khiến 3 HLV ngoại trừ Lê Minh Sơn xúc động và đều gạt cần chọn.
Giáng Son chia sẻ: “Phạm Hồng Phước từng viết những đề tài khá đặc biệt và Đã có anh hai cũng như vậy. Một ca khúc rất cảm xúc, tôi trân trọng tình cảm của em trong bài hát”.
Thi sinh chuyen gioi bat ngo gay sot o Sing My Song-Hinh-3
Phạm Hồng Phước tự hào khi nói về em gái khiếm khuyết. 
Sau phần thi, Phạm Hồng Phước giới thiệu em gái cùng cô giáo dạy ngôn ngữ ký hiệu của em. Anh chia sẻ đây là chất liệu duy nhất để anh có thể viết nên ca khúc mà mình vừa trình bày. Không kìm nén được cảm xúc, nam ca sĩ đã bật khóc.
Khi được hỏi trong 3 HLV, em gái Phạm Hồng Phước ấn tượng với nhạc sĩ nào nhất, cô bé chỉ về vị trí thứ hai là ghế của Đức Trí, vì thế anh chàng quyết định nghe theo lời em và về đội của của nhạc sĩ nổi tiếng này.
Ngoài ra, tập 1 chương trình còn có phần thi của các thí sinh khác.
Nguyễn Quân đến từ TP.HCM là thành viên của nhóm nhạc It’s Time. Anh mang đến giai điệu tươi vui cùng nội dung ý nghĩa của ca khúc Nắm đôi tay của anh. Được 4 lựa chọn, anh quyết định về với HLV Đức Trí.
Cùng đội Nguyễn Quân còn có Đào Bá Lộc. Sự xuất hiện của học trò Hồ Ngọc Hà ở The Voice mùa 1 tại Sing My Song khiến khán giả bất ngờ. Anh mang đến giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn của Good Bye My Love.
Cậu sinh viên đại học Văn Lang Hứa Kim Tuyền mang đến không gian đầy lãng mạn, da diết, trong ca khúc Tình lãng phí. Dù được nhạc sĩ Đức Trí giành giật quyết liệt, anh đành từ chối để về đội Giáng Son.
Đội Nguyễn Hải Phong cũng có thêm 2 thí sinh là Justyn Wesly, 31 tuổi đến từ Canada (ca khúc I Can See It In Your Eyes) và cặp đôi Hồng Ngọc – Quốc Trung (Why not).
Hai thí sinh Nguyễn Duy Anh với ca khúc Nằm mơ giữa ban ngày và Nguyễn Lâm Hoàng Phúc với Một mai chúng ta sẽ già chưa đủ may mắn.
Tập 2 Sing My Song - Bài hát hay nhất được lên sóng lúc 21h chủ nhật 27/11 trên VTV3.
>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Phương Giang/Zing News