Thí sinh Mister Vietnam trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế ASEAN

Google News

5 thí sinh Mister Vietnam 2024 đã tham gia trình diễn những bộ sưu tập của các nhà thiết kế ASEAN tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế ASEAN đầu tiên tổ chức tại Singapore.

Với tư cách là “Đại sứ người mẫu ASEAN”, 5 người mẫu nam Việt Nam xuất thân từ cuộc thi Mister Vietnam 2024 đã sải bước đầy mạnh mẽ và kiêu hãnh. Sự kiện quy tụ 40 nhà thiết kế đến từ Australia, Mỹ, Italy, Hà Lan, Singapore, Indonesia, Philippines, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia... cùng với hơn 40 người mẫu được tuyển chọn kỹ lưỡng đến từ các nước trong khu vực ASEAN.
Việt Nam có 4 NTK cùng sự góp mặt của 8 “đại sứ người mẫu” nam và nữ, trong đó có “cô gái mũi không xương” - người mẫu dị tật bẩm sinh Việt Nam duy nhất tham gia trình diễn bên cạnh người đẹp và các nam vương Việt Nam.
Theo thông tin trước đó, sau vòng sơ khảo và vòng Mister Fashion Show, 5 thí sinh của cuộc thi Mister Vietnam 2024 là Phạm Văn Quốc, Đặng Ánh Dương, Cao Quốc Thắng, Thạch Kiêm Mara, Đỗ Quang Tuyển đã “lọt mắt xanh” BTC Tuần lễ Thời trang Quốc tế ASEAN và được mời tham gia trình diễn.
Thi sinh Mister Vietnam trinh dien tai Tuan le Thoi trang Quoc te ASEAN
 5 thí sinh của cuộc thi Mister Vietnam 2024 tham gia trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế ASEAN. Ảnh: BTC
Leading Media - đơn vị tổ chức cuộc thi Mister Vietnam là đối tác chiến lược với tổ chức ASEAN International Fashion Week. Tổng đạo diễn chương trình Aki Quang cho biết, dàn người mẫu Việt tham gia Tuần lễ Thời trang Quốc tế ASEAN khá đặc biệt, đại diện cho nhiều thế hệ người mẫu Việt Nam. “Đây là cơ hội cho người mẫu trẻ Việt Nam từng bước tiệm cận với làng thời trang, nghệ thuật quốc tế”, ông Aki Quang nói.
Các đại diện người mẫu nam từ Mister Vietnam đã liên tục giữ những vị trí quan trọng trên sàn runway ASEAN, nổi bật là Thạch Mara với vị trí vedette trong BST của NTK người Singapore “Terry Yeo x Semula” và vị trí First Face của NTK Thet Su Waddy đến Myanmar. Người mẫu Đặng Ánh Dương và Cao Quốc Thắng là hai người mẫu nam duy nhất được lựa chọn trình diễn BST của NTK Sugun Kim (Hàn Quốc) và Ánh Dương diễn ở vị trí vedette.
Làm việc trong môi trường quốc tế, Cao Quốc Thắng thừa nhận, anh đã có những giây phút bỡ ngỡ với phong cách làm việc chuyên nghiệp theo khung thời gian tính từng giờ. Cao Quốc Thắng chia sẻ, tất cả đã quyết tâm bắt nhịp cường độ công việc và đã có những phút trình diễn tự tin, tỏa sáng trên sàn diễn.
Thi sinh Mister Vietnam trinh dien tai Tuan le Thoi trang Quoc te ASEAN-Hinh-2
Cao Quốc Thắng. Ảnh: BTC
Thi sinh Mister Vietnam trinh dien tai Tuan le Thoi trang Quoc te ASEAN-Hinh-3
Phạm Văn Quốc. Ảnh: BTC
Bồi hồi khi được trình diễn tại một địa điểm đẹp và sang trọng là bảo tàng ArtScience, Phạm Văn Quốc nói rất tự hào khi sớm có cơ hội được làm việc với đông đảo người mẫu thế giới, giúp Quốc học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong nghề người mẫu.
Đặng Ánh Dương hay Thạch Kiêm Mara đều vẫn không tin vừa mới lọt vào vòng sơ khảo Mister Vietnam 2024 đã có cơ hội trình diễn trước hơn 22 ngàn khán giả tại sự kiện Mister Vietnam Fashion Show và sự kiện lớn của Asean International Fashion Week. Các thí sinh đều cho biết những trải nghiệm lần này quá quý giá để các bạn vững bước trên hành trình phía trước.
Thi sinh Mister Vietnam trinh dien tai Tuan le Thoi trang Quoc te ASEAN-Hinh-4
Đặng Ánh Dương. Ảnh: BTC
Theo chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn - Chủ tịch cuộc thi Mister Vietnam cho biết, các thí sinh Mister Vietnam 2024 sẽ có nhiều cơ hội tham gia các sự kiện thời trang trong khu vực. Đặc biệt, còn có cơ hội tham gia trình diễn tại Newyork Couture Fashion Week nếu đạt giải Mister Runway Star - một trong những giải thưởng quan trọng của Mister Vietnam 2024.
“Lý tưởng của chúng tôi khi tổ chức Mister Vietnam 2024 không chỉ là để chinh phục ngôi vị cao nhất của các cuộc thi dành cho nam hàng đầu thế giới, mà còn muốn mở ra những cơ hội tiếp cận làng thời trang, giải trí thế giới cho các đại diện Việt Nam. Chúng tôi muốn đóng góp sức nhỏ của mình để giúp các bạn trẻ hôm nay bước ra “biển lớn”, hòa nhập với môi trường giải trí, nghệ thuật quốc tế”, ông Phúc Nguyễn cho biết.
Mister Vietnam 2024 do Leading Media tổ chức và thực hiện với phiên bản truyền hình thực tế, nhằm tìm kiếm hình mẫu nam tiêu biểu trên toàn quốc có hình thể đẹp, năng nổ trong các hoạt động xã hội, tích cực lan toả các giá trị hữu ích cho cộng đồng và có khát vọng chinh phục những đấu trường nhan sắc lớn trên thế giới. Với những tiêu chí tích cực của mình, Mister Vietnam mùa 2 - 2024 đã thu hút được nhiều thí sinh dám thay đổi, thử thách bản thân, dám theo đuổi khát vọng của mình và truyền cảm hứng đến mọi người.
“Mister Vietnam 2024 không phải một show giải trí, chúng tôi muốn tìm kiếm ứng viên có thực lực để trở thành một hình mẫu tiêu biểu, năng động, truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ, sẵn sàng bước ra đấu trường quốc tế để chinh phục chiến thắng, giữ vững vị thế hàng đầu của Việt Nam ở các cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới, sẵn sàng tham gia vào các sàn diễn thời trang quốc tế, sẵn sàng chinh phục và hòa nhập cùng thị trường giải trí trong khu vực và thế giới…”, ông Phúc Nguyễn, Chủ tịch cuộc thi Mister Vietnam khẳng định.
Lan Hà