Thí sinh Next Top Model từng muốn bỏ nghề sau tai nạn dập phổi

Google News

Cao Ngân chia sẻ cô bị ngã do cướp, dẫn đến gãy xương đòn và dập phổi. Tai nạn khiến thí sinh Next Top Model suy sụp tinh thần phải về quê dưỡng bệnh.

Hôm 10/6, thí sinh Cao Ngân và Phương Oanh có buổi giao lưu trực tuyến với khán giả qua trang fanpage của chương trình Vietnam's Next Top Model. Phương Oanh là thí sinh mới của mùa All stars, còn Cao Ngân là gương mặt cũ, từng dự thi năm 2014 và có mặt trong top 5 chung cuộc.
Trong buổi giao lưu, Cao Ngân chia sẻ chuyện cô từng gặp cướp, rồi bị ngã dẫn đến gãy xương và dập phổi. Tai nạn xảy ra sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014 không lâu, khiến cô gái quê Cần Thơ vắng bóng sàn diễn suốt thời gian dài.
Thi sinh Next Top Model tung muon bo nghe sau tai nan dap phoi
 Cao Ngân diễn catwalk tại họp báo chương trình. Ảnh: BTC.
Cao Ngân không kìm được cảm xúc khi nhắc lại chuyện cũ: "Lúc đó tôi tham gia một show ngoài Hà Nội. Khi kết thúc show, tôi ngay lập tức trở về Sài Gòn. Lúc về đến chỗ ở cũng đã tối, khoảng hơn 1h. Vừa bước xuống xe, tôi bị hai người đi xe máy giật mạnh ba lô. Tôi bị ngã, gãy xương đòn và dập phổi".
Chân dài trẻ cho biết đó là cú sốc lớn trong cuộc đời và cô nghĩ mình không thể trở lại làm mẫu. Cô suy sụp tinh thần, phải về quê dưỡng bệnh.
Sau vài tháng, Cao Ngân dần lấy lại bình tĩnh và cảm thấy ngọn lửa đam mê vẫn âm ỉ cháy trong mình. Tuy nhiên, khi vết thương lành hẳn cũng là lúc cô phải quay trở lại trường để tiếp tục việc học (cô xin bảo lưu điểm trước khi thi Vietnam's Next Top Model năm 2014). Đây là một trong những lý do khiến cái tên Cao Ngân trở nên nhạt nhòa, không có dấu ấn gì trong làng mốt.
Đến với Next Top Model 2017, Cao Ngân xem đây là cơ hội cuối cùng để thể hiện niềm đam mê đối về nghề người mẫu, xây dựng lại hình ảnh và quyết tâm giành ngôi vị quán quân.
Thi sinh Next Top Model tung muon bo nghe sau tai nan dap phoi-Hinh-2
 Hình ảnh Cao Ngân ở mùa thi năm 2014. Ảnh: BTC.
Ở phần giao lưu, khán giả cũng thắc mắc về phát ngôn của Cao Ngân trong buổi họp báo rằng cô muốn trở thanh một người "đơ có đẳng cấp". Lý giải về câu nói khó hiểu này, chân dài 9X bộc bạch: "Khi tham gia chương trình mọi người hay gọi tôi là 'Cao đơ' vì tôi hiền và ít biểu cảm. Lần này, tôi sẽ thể hiện mình đơ đẹp chứ không phải là 'đơ đơ' nữa".
Theo Minh Đức/ Zing