Thiên An cầu xin khi con gái chung với Jack bị "lập bàn thờ"

Google News

Bên cạnh những người đồng cảm với Thiên An, số khác lại ra sức tấn công cô trên mạng, mà chủ yếu là fans của Jack.

Đêm 7/8, Jack trở thành cái tên "sáng" nhất MXH khi bị một cô gái đăng đàn "bóc phốt" lăng nhăng. Cô gái này tên T.V, cho biết từng hẹn hò với nam ca sĩ, nhưng cay đắng khi phát hiện bản chất trăng hoa của anh, quen nhiều người cùng lúc.

Gây chú ý hơn cả T.V là T.A, được hé lộ là nữ chính trong MV Sóng Gió của Jack. T.A tên thật là Thiên An, có mối tình hơn 2 năm với nam ca sĩ, thậm chí xác nhận có con chung.

Thien An cau xin khi con gai chung voi Jack bi

Thiên An và Jack.

Hotgirl này tiết lộ chuyện 2 người yêu nhau được gia đình đối phương ủng hộ. Thiên An sinh con gái đầu lòng cho Jack vào đầu tháng 4/2021, nhưng chia tay chỉ sau 20 ngày vì những bất đồng không thể dung hòa.

Thiên An khẳng định mình cũng như vài cô gái khác liên quan đến Jack, là "nạn nhân" của sự lừa dối. "Những cô gái kia cũng như tôi, tổn thuơng vì không biết mình bị lừa dối. Nếu không nhờ các bạn ấy, tôi không biết mình sẽ bị lừa dối đến bao giờ, thậm chí mong rằng cả hai quay lại với nhau trong tương lai", cô ngậm ngùi.

Thiên An cũng nhấn mạnh nam ca sĩ vô tâm với mình lẫn con, từ lúc bầu bí tới khi sinh nở, chỉ biết mỗi tháng mẹ Jack gửi cho mình... 5 triệu đồng để lo cho con nhỏ. Nhưng cái Thiên An cần không phải tiền, mà là sự quan tâm cần có của một người cha.

"Dù có ra sao, việc sai cũng do người lớn mà ra, đứa bé vô tội. Mình xin mọi người nếu không thích mình có thể làm gì mình cũng được, nhưng Sol đối với mình là thứ duy nhất mình có được sau tất cả những tổn thương. Mình mong rằng mọi người sẽ chào đón Sol như bao đứa trẻ bình thường khác, vì Sol thiệt thòi nhiều rồi.

Và mình mong mọi người hãy tôn trọng cái tên mình đặt cho Sol, vì nó là một cái tên mình đã nâng niu và yêu thương biết bao. Mình hy vọng mọi việc sẽ nhanh kết thúc, trả lại cuộc sống yên bình vốn có cho 2 mẹ con mình. Mình chân thành cảm ơn và xin lỗi mọi người", Thiên An nghẹn ngào. 

Thien An cau xin khi con gai chung voi Jack bi

Thiên An từ lúc bầu bí tới khi sinh con gái.

Bên cạnh những người đồng cảm với câu chuyện của Thiên An, số khác lại ra sức tấn công cô trên mạng xã hội, mà chủ yếu là fans của Jack.

Bài đăng phân trần sự thật của Thiên An nhận được hơn 162.000 lượt thả tương tác sau khoảng 6h lên sóng, nhưng trong đó có tới hơn 28.000 lượt phẫn nộ.

Chưa hết, nhóm đối tượng quá khích còn trù ẻo bà mẹ trẻ lẫn con gái vài tháng tuổi.

Tới chiều 8/8, Thiên An chia sẻ hình ảnh fan Jack photoshop bàn thờ cho con gái cô, còn bạo dạn tuyên bố rủ nhau quyên góp "mời thầy" để thực hiện kế hoạch trù ẻo nhóc tỳ.

"Mọi người ơi, là mọi người yêu cầu em lên tiếng, mọi người làm vậy có ác với mẹ con em không? Mọi người chỉ trích mình đi, mình thay con nhận hết lỗi lầm. Tha cho bé được không?", bà mẹ trẻ cầu xin.

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng cũng lên án hành vi trù ẻo nhẫn tâm này.

Thien An cau xin khi con gai chung voi Jack bi


Thien An cau xin khi con gai chung voi Jack bi

Thiên An bàng hoàng khi thấy một bộ phận của Đom Đóm (tên fandom của Jack) trù ẻo con gái mới sinh.

Ở diễn biến khác, trước đó không lâu, mẹ ruột Thiên An có chia sẻ với báo chí về ồn ào đời tư của con gái. 

Trên Pháp Luật & Bạn Đọc, mẹ hotgirl cho biết từ khi xảy ra ồn ào, Jack vẫn chưa liên lạc với Thiên An. Hiện tại, mọi thứ trong gia đình vẫn bình thường, không có gì xáo trộn.

Về phía Jack, anh vẫn giữ im lặng khi các cô gái lần lượt lên tiếng phanh phui đời tư của mình.

Theo Bảo Bảo/ Vietnamnet