Thiều Bảo Trâm diện áo màu "trà xanh", ẩn ý đang không hạnh phúc?

Google News

Thiều Bảo Trâm đã có động thái mới gây chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải loạt ảnh dạo phố vô cùng xinh tươi. Cô diện chân váy xếp ly ngắn khoe chân dài miên man phối cùng áo màu "trà xanh" và nổi bật nhất là chiếc túi Lady Dior có giá cực đắt đỏ đi kèm. Nữ ca sĩ trông thanh xuân phơi phới và rạng rỡ hết nấc.

Tuy nhiên, dòng trạng thái đi kèm hình ảnh này lại trái ngược. Cô ẩn ý chuyện đang không hạnh phúc trong chuyện tình cảm và tự an ủi bản thân rằng: "Trong tình yêu đôi khi có những sóng gió. Nhưng bạn đừng buồn. Vì bạn có tình yêu đâu. Mà sợ sóng gió". Nữ ca sĩ còn viết thêm: "Trông thật hạnh phúc không hề quan trọng. Thật sự cảm nhận được hạnh phúc mới là điều quan trọng".

Thieu Bao Tram dien ao mau
 Thiều Bảo Trâm diện áo màu "trà xanh" khiến dân tình hoang mang.

 

Thieu Bao Tram dien ao mau
 Nữ ca sĩ còn ẩn ý chuyện không hạnh phúc trong tình cảm.

Thời gian qua, cuộc sống của Thiều Bảo Trâm luôn nhận được sự quan từ công chúng lẫn truyền thông. Nữ ca sĩ thường xuyên khoe ảnh đi chơi, đi diễn.... và tận hưởng cuộc sống sang chảnh. Thi thoảng, cô còn gây nóng rần rần khi diện bikini khoe triệt để đường cong của cơ thể. Nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng nhan sắc sau ồn ào tình ái.

Thieu Bao Tram dien ao mau
 Thiều Bảo Trâm thường xuyên diện đồ nóng bỏng và khoe dáng với bikini suốt thời gian qua.

 

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý